Vừa bị tố bắt nạt đồng đội, Jimin AOA lại bị ném đá bởi thái độ xin lỗi sáo rỗng với Mina

Jimin AOA tiếp tục dính liên hoàn phốt sau khi nói không nhớ những gì mình đã làm với cựu thành viên Mina – người đã bị cô bắt nạt suốt 10 năm.

Vừa cựu thành viên nhóm AOA – Kwon Mina đã đăng tải bài viết tố cáo mình đã bị một thành viên trong nhóm AOA bắt nạt suốt 10 năm và người đó không ai khác chính là trưởng nhóm Jimin.

Sau đó không lâu, vào sáng ngày 4/7 Mina tiếp tục chia sẻ một bài đăng khác trên trang Instagram cá nhân với nội dung liên quan đến vụ việc cô bị bắt nạt đang gây tranh cãi trong động đồng fan K-pop.

Cô chia sẻ các thành viên nhóm AOA trong đó có cả Jimin và quản lý đã tới tận nhà cô để xin lỗi.

Vừa bị tố bắt nạt đồng đội, Jimin AOA lại bị ném đá bởi thái độ xin lỗi sáo rỗng với Mina-1
Mina đã nhận được lời xin lỗi từ Jimin, và mong muốn khép lại vụ việc.

"Vài tiếng trước các thành viên trong nhóm AOA và đội quản lý đã tới tận nhà tôi để xin lỗi và chúng tôi đã có cuộc trao đổi thẳng thắn. Lúc đầu tôi cảm thấy khá bối rối vì Jimin trông có vẻ buồn và thất vọng. Tôi hỏi Jimin rằng cô ấy đến để xin lỗi hay sẽ lại hét vào mặt tôi.

Chúng tôi đã tranh luận khá nhiều rồi Jimin cứ liên tục bảo tôi đưa cô ấy con dao và nói rằng có phải mọi thứ sẽ được giải quyết nếu cô ta chết đi hay không. Sau đó chúng tôi đã bình tĩnh hơn để nói chuyện với nhau nhưng có điều Jimin cứ liên tục nói rằng cô ấy chẳng nhớ gì về những việc đó cả."

Vừa bị tố bắt nạt đồng đội, Jimin AOA lại bị ném đá bởi thái độ xin lỗi sáo rỗng với Mina-2

Cập nhật mới nhất này của Mina ngay sau đó đã lại một lần nữa dấy lên làn sóng phẫn nỗ trong cộng đồng mạng và đương nhiên Jimin tiếp tục là nhân vật bị Netizen Hàn chĩa mũi dùi về “độ chân thành” trong lời xin lỗi với những bình luận chỉ trích nặng nề:

- Tại sao nạn nhân lại phải chấp nhận cái lý do không nhớ thủ phạm nhỉ? Tôi không thể tin là cô lại dám đến nhà Mina và đe dọa cô ấy bằng việc tự tử nếu Mina không chấp nhận lời xin lỗi. Cô thực sự rất tồi tệ đấy.

- Jimin là người sai nhưng lại làm ra vẻ như Mina đang dồn ép cô ta. Jimin đổi lỗi cho Mina và thậm chí còn chẳng nhớ những việc mình đã làm. Ngưng ngay việc bắt Mina cũng phải chịu trách nhiệm cho hành động của cô đi Jimin à

- Đây là lời xin lỗi tệ nhất mà tôi từng nghe. Mina thậm chí đã rạch tay tự tử vì những lời xúc phạm của cô đấy Jimin. Sao cô dám nhắc về con dao và chuyện tự tử trước mặt Mina?

Tôi thấy lạnh sống lưng khi nghĩ về những điều mà Mina đã phải trải qua chỉ vì cô. Tốt nhất là cô đừng mơ đến chuyện tiếp tục trong ngành giải trí nữa, từ giờ không còn chỗ chứa cho cô nữa đâu.

Vừa bị tố bắt nạt đồng đội, Jimin AOA lại bị ném đá bởi thái độ xin lỗi sáo rỗng với Mina-3

Netizen Hàn cho rằng cách giải quyết của Jimin và công ty chỉ đổ thêm dầu vào lửa khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Có vẻ như sau tất cả con đường sự nghiệp của Jimin đang dần khép lại, nhiều người tin rằng Jimin sẽ sớm phải chấm dứt ước mơ thần tượng sau scandal chấn động lần này.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jimin-aoa-xin-loi-vi-da-bat-nat-mina-n-227779.html

AOA Jimin (AOA)

Tin tức mới nhất