Liên tục khoe ảnh du hí cùng Minh Triệu, Kỳ Duyên bị mắng thẳng mặt: 'Hoa hậu mà chẳng làm được gì ý nghĩa'

"Cô hoa hậu kia chăm chăm khoe người, giảm cân..., thật lãng xẹt và vô nghĩa. Là hoa hậu mà không thấy làm được việc gì có ý nghĩa", một độc giả bình luận.

Cách đây ít ngày, Kỳ Duyên - Minh Triệu có chuyến nghỉ dưỡng bên nhau tại Phú Quốc. Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên liên tục đăng tải hình ảnh vi vu cùng người tình tin đồn. Sau khoảnh khắc bán nude bỏng mắt, Kỳ Duyên lại "đốt mắt" dân mạng bằng bức ảnh mặc bikini phô diễn hình thể bên bể bơi.

"Tranh thủ đi chụp hình, 2 Quýt nằm nghỉ một chốc. Minh Triệu ơi bikini màu cam mới chịu cơ. Chỗ này rất đẹp nha các bạn", Kỳ Duyên chia sẻ. 

Liên tục khoe ảnh du hí cùng Minh Triệu, Kỳ Duyên bị mắng thẳng mặt: Hoa hậu mà chẳng làm được gì ý nghĩa-1
Liên tục khoe ảnh du hí cùng Minh Triệu, Kỳ Duyên bị mắng thẳng mặt: Hoa hậu mà chẳng làm được gì ý nghĩa-2
Kỳ Duyên liên tục khoe ảnh nóng bỏng cùng người tình tin đồn Minh Triệu. 

Không chỉ khoe ảnh nóng bỏng, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn tiết lộ sau nhiều ngày thực hiện chế độ ăn uống nói không với tinh bột, cô đã đánh bật mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Bởi vậy trong chuyến du lịch vừa rồi, người đẹp tận dụng lợi thế, khoe triệt để đường cong nóng bỏng trong những bộ đồ cut-out táo bạo. 

Tuy nhiên, việc liên tục chia sẻ khoảnh khắc "đốt mắt" khiến chân dài thành Nam vấp phải phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi cho vẻ ngoài nóng bỏng của Minh Triệu - Kỳ Duyên, nhiều người tỏ ra chán nản với nàng hậu Việt Nam. 

Liên tục khoe ảnh du hí cùng Minh Triệu, Kỳ Duyên bị mắng thẳng mặt: Hoa hậu mà chẳng làm được gì ý nghĩa-3
Bình luận chê bai Kỳ Duyên từ cư dân mạng. 

Cụ thể, một số độc giả cho rằng Kỳ Duyên là hoa hậu cuộc thi nhan sắc nổi tiếng ở Việt Nam nhưng chưa có hoạt động ý nghĩa, trong khi nhiều hoa hậu khác vẫn nỗ lực gây dựng hình ảnh, tham gia hoạt động thiện nguyện vì xã hội. 

"Sao hai cô hoa hậu, người mẫu kia rảnh vậy? Suốt ngày đi chơi, check-in rồi đăng hình hở hang, mệt quá";

"Tôi thấy cô hoa hậu kia suốt ngày chỉ chăm chăm tới việc khoe người, khoe chiến tích giảm cân..., thật lãng xẹt và vô nghĩa. Là hoa hậu mà không thấy làm được việc có ý nghĩa, suốt ngày post ảnh khoe những việc quá tầm thường. Hoàn toàn theo xu hướng và hội chứng sống ảo của xã hội bây giờ";

"Cần dẹp bớt các cuộc thi hoa hậu, người đẹp"..., là những bình luận từ khán giả. 

Liên tục khoe ảnh du hí cùng Minh Triệu, Kỳ Duyên bị mắng thẳng mặt: Hoa hậu mà chẳng làm được gì ý nghĩa-4
Kỳ Duyên cũng bị chỉ trích vì đăng ảnh bán nude.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1996 cũng vấp phải chỉ trích của khán giả khi đăng ảnh bán nude khoe đường cong nghẹt thở trên trang cá nhân. Trong ảnh, Kỳ Duyên vô tư "thả rông" vòng 1 trước biển. Để tăng thêm độ mát mẻ cho tấm hình, nàng hậu kéo bớt khóa quần, lộ da thịt nóng bỏng. 

Không vừa mắt, dân mạng công khai nhắc nhở Kỳ Duyên: "Tôi nhớ ngày Duyên mới đăng quang hoa hậu nhìn Duyên đẹp lắm. Tôi nghĩ một cô sinh viên học một trường đại học danh giá và có trình độ sẽ hoàn thành sứ mệnh một hoa hậu. Thế nhưng bạn gần như đã làm mọi người thất vọng. Bạn không có việc gì ngoài khoe hàng hiệu và ngực.

Bạn ạ, mua danh ba vạn bán danh ba đồng. Bạn hãy có những hình ảnh đẹp như là một hoa hậu nhé".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-bi-chi-trich-vi-lien-tuc-dang-anh-khoe-than-qua-da-n-188845.html

Hoa hậu Việt Nam Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất