Kỳ Duyên bị gọi bằng nickname 'Nguyễn Cao Kỳ Cục' và phản ứng cực gắt của hoa hậu đang được bênh ầm ầm

Khi đội Cam bị admin fanpage "Cuộc đua kỳ thú 2019" đăng ảnh dìm hàng, Kỳ Duyên gửi lại ảnh đã chỉnh sửa nhưng bị người khác chê không tự tin vào nhan sắc tự nhiên.

Có thể nói Cuộc đua kỳ thú 2019 là một gameshow thay đổi cái nhìn của rất nhiều người về Kỳ Duyên.

Nếu như trước đây, những scandal "bôi xấu hình ảnh hoa hậu" như to tiếng và bắt bố mẹ xách đồ, đến sự kiện muộn, phẫu thuật thẩm mỹ, hút thuốc, ngoáy mũi...khiến công chúng ngán ngẩm vì Hoa hậu Việt Nam 2014 bao nhiêu thì một hình ảnh đội Cam (gồm hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu) trông có vẻ mong manh nhưng nhưng luôn cố gắng nỗ lực hết mình trong các thử thách lại nhận được cảm tình bấy nhiêu.

Mới đây, khi Cuộc đua kỳ thú phát sóng tập ở Triều Tiên và chia sẻ những hình ảnh hậu trường trên fanpage, Kỳ Duyên lại còn khiến fan cảm thấy rất thú vị khi "cà khịa" admin vì đăng toàn ảnh dìm hàng đội Cam.

Kỳ Duyên bị gọi bằng nickname Nguyễn Cao Kỳ Cục và phản ứng cực gắt của hoa hậu đang được bênh ầm ầm-1
Bên trái là hình ảnh admin chia sẻ trên fanpage "Cuộc đua kỳ thú" còn bên phải là hình ảnh Kỳ Duyên bình luận với chú thích cực kỳ hài hước: "Gửi ad hình đã chỉnh sửa nhé"

Kỳ Duyên bị gọi bằng nickname Nguyễn Cao Kỳ Cục và phản ứng cực gắt của hoa hậu đang được bênh ầm ầm-2
Admin cũng không có tâm lắm khi đăng ảnh đội Cam nhăn mặt vì nắng nên Kỳ Duyên lại tiếp tục: "Gửi admin tấm hình đã mở mắt" 

Kỳ Duyên bị gọi bằng nickname Nguyễn Cao Kỳ Cục và phản ứng cực gắt của hoa hậu đang được bênh ầm ầm-3
Sau khi Kỳ Duyên bình luận bằng những bức ảnh có tâm hơn, nhiều người cười bò vì màn "cà khịa cực mạnh" của cô nhưng có ý kiến lại khá gay gắt vì cho rằng Kỳ Duyên chỉnh sửa cứng đơ.

Cứ tưởng màn cà khịa cho vui của Kỳ Duyên sẽ dừng lại ở đó thì có một khán giả lại mắng Kỳ Duyên: "Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Cục không có tự tin để ảnh chưa chỉnh sửa à? Các bạn nữ khác như Hen, Hằng, Linh vẫn tự tin vì họ đẹp tự nhiên chứ không như ai đó chỉnh sửa cứng đơ rồi chụp ảnh bình thường cũng xấu phải photoshop méo cả hình. Hài thiệt!".

Kỳ Duyên cũng đâu phải vừa. Khi đọc được bình luận ác ý về mình, cô liền đáp trả: "Ủa này các bạn gì ơi, các bạn đang ở trong ngày khó ở à? Khó ở đi gây sự với người khác đi đi gây sự làm gì với mình làm gì thế?

Mình đang giỡn với admin, các bạn không theo dõi cách mình hay nói chuyện như thế nào trong page thì sồn sồn lên như thế là cũng không trách được. Nhưng với mình ý nếu mình không biết rõ chuyện như nào mình chọn cách im lặng không phải rình mò rồi sồn sồn lên như thể như ai làm gì bạn í. Mình xin phép cười vô trong mặt của bạn.

À quên, chả có page nào cho mình là fan cứng được đâu nhé và không phải tự nhiên mình lên fan cứng nhé! Ngày nào cũng rất chăm chỉ comment đó!".

Kỳ Duyên bị gọi bằng nickname Nguyễn Cao Kỳ Cục và phản ứng cực gắt của hoa hậu đang được bênh ầm ầm-4
Rất nhiều người bênh Kỳ Duyên và cho rằng ý kiến chê kia là "sân si sồn sồn kém sang"

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-dap-tra-khi-bi-che-photoshop-anh-cuoc-dua-ky-thu-n-195098.html

Cuộc đua kỳ thú Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất