Tình chị em chắc có bền lâu: Kỳ Duyên 'dìm hàng' Diệp Lâm Anh với loạt ảnh ngấn mỡ bụng

Trong khi Diệp Lâm Anh đăng tải hình ảnh nuột nà của mình thì người em thân thiết là Kỳ Duyên lại hồn nhiên tung hết những hình ảnh đầy mỡ bụng của chị.

Diệp Lâm Anh được xem là hot mom sành điệu nhất showbiz Việt. Ngay từ khi bầu bí, cô không lúc nào xuất hiện với hình ảnh xuề xòa mà vẫn đi giày cao gót, mặc đầm hàng hiệu, check-in sang chảnh. Đến khi đã sinh con, Diệp Lâm Anh lại khiến các mẹ bầu trầm trồ vì lấy lại vóc dáng sau sinh quá thần tốc.

Thế nhưng, lời nguyền "Facebook ai người đấy đẹp" quả là không sai. Trong khi Diệp Lâm Anh luôn đăng tải những shoot hình lung linh của bản thân thì những người chị em thân thiết lại cho lên sóng các khoảnh khắc "kém đẹp" của cô khi chụp chung. Nghĩ mà tức á!

Tình chị em chắc có bền lâu: Kỳ Duyên dìm hàng Diệp Lâm Anh với loạt ảnh ngấn mỡ bụng-1
Mới đây, hội bạn thân của Diệp Lâm Anh đã cùng đến chúc mừng cô nhân dịp người đẹp sinh năm 1989 mở rộng kinh doanh.

Tình chị em chắc có bền lâu: Kỳ Duyên dìm hàng Diệp Lâm Anh với loạt ảnh ngấn mỡ bụng-2
Hội chị chị em em thân thiết của Diệp Lâm Anh có những gương mặt thân quen như Kỳ Duyên, Minh Triệu, Hà Lade, Vickie Lam Cúc...

Tình chị em chắc có bền lâu: Kỳ Duyên dìm hàng Diệp Lâm Anh với loạt ảnh ngấn mỡ bụng-3
Một bức hình với đường cong Sline đâu ra đấy, đôi chân dài miên man thẳng tắp như thế này dĩ nhiên là ảnh do Diệp Lâm Anh đăng tải trên trang cá nhân.

Tình chị em chắc có bền lâu: Kỳ Duyên dìm hàng Diệp Lâm Anh với loạt ảnh ngấn mỡ bụng-4
Ấy thế nhưng Lam Cúc lại chọn ngay ảnh Diệp Lâm Anh với 3 ngấn mỡ bụng lù lù để đăng lên mạng xã hội. Thử hỏi có tức không cơ chứ.

Tình chị em chắc có bền lâu: Kỳ Duyên dìm hàng Diệp Lâm Anh với loạt ảnh ngấn mỡ bụng-5
Khi Diệp Lâm Anh thay bộ đầm dễ giấu vòng 2 hơn thì Kỳ Duyên cũng hồn nhiên chọn những khoảnh khắc lộ bụng nhất của người chị.

Tình chị em chắc có bền lâu: Kỳ Duyên dìm hàng Diệp Lâm Anh với loạt ảnh ngấn mỡ bụng-6
Kỳ Duyên nhiều lần bị bóc mẽ là mê photoshop bản thân đến mức độ "bẻ cong vạn vật" vậy mà nỡ lòng nào quên bóp bụng một chút cho Diệp Lâm Anh?

Tình chị em chắc có bền lâu: Kỳ Duyên dìm hàng Diệp Lâm Anh với loạt ảnh ngấn mỡ bụng-7
Diệp Lâm Anh cứ bị toàn chị em thân thiết đăng ảnh "dìm hàng" thế này thì tình chị em chắc có bền lâu?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-dim-hang-diep-lam-anh-voi-loat-anh-ngan-mo-bung-n-229521.html

Diệp Lâm Anh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất