Kỳ Duyên giảm 5 kg sau một tháng

Kỳ Duyên áp dụng thực đơn không tinh bột, ăn nhạt, ưu tiên trái cây ít đường, uống nhiều nước kết hợp ngủ nghỉ, tập luyện điều độ giúp cải thiện số đo cơ thể mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Kỳ Duyên giảm 5 kg sau một tháng-1
Vóc dáng Kỳ Duyên sau một tháng ăn kiêng kết hợp tập luyện.

Một tháng thay đổi thói quen ăn uống kết hợp tập luyện đã giúp Kỳ Duyên giảm 5 kg. Thời gian này, cô hạn chế tối đa tinh bột, tiết chế gia vị trong quá trình chế biến, chủ yếu làm các món luộc, hấp hay áp chảo, nướng. Thực đơn trong ngày của Kỳ Duyên chủ yếu là các loại rau cùng protein từ trứng, hải sản hoặc các loại thịt ít mỡ như ức gà, nhằm hỗ trợ quá trình giảm mỡ, tăng cơ.

Kỳ Duyên còn chọn các loại quả có lượng nước cao nhưng ít đường như dưa leo, táo, thanh long để hỗ trợ quá trình siết cân. Cô cũng chuẩn bị sẵn các món ăn vặt lành mạnh như lạc, hạt điều, óc chó... không tẩm ướp gia vị để nhâm nhi lúc buồn miệng, tránh sa đà vào các món ăn vặt nhiều calo. Kỳ Duyên duy trì thói quen uống nhiều nước trong ngày để hỗ trợ tiêu hóa, hạn chế cảm giác thèm ăn.
 

Kỳ Duyên giảm 5 kg sau một tháng-2
Thực đơn của Kỳ Duyên chủ yếu là các loại rau luộc ăn cùng tôm, cá...

Bên cạnh chế độ ăn, Kỳ Duyên tập cardio (chạy bộ, nhảy dây, đạp xe) để đốt cháy calo dư thừa, xuống mỡ toàn thân kết hợp các bài tập cho từng vùng cơ để cải thiện độ săn chắc. Để tránh bị to bắp chân khi chạy bộ, người đẹp 9X thường chạy nhanh, ổn định tốc độ và không sử dụng chế độ dốc cao trên máy tập.

Sau thời gian ăn uống lành mạnh, ngủ nghỉ điều độ, Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết không chỉ cân nặng, vóc dáng thay đổi rõ rệt mà làn da cũng căng bóng, khỏe đẹp hơn. "Cơ thể luôn trong trạng thái nhẹ nhàng và hoàn toàn khỏe mạnh", Kỳ Duyên chia sẻ. Cô mong muốn sau khi cải thiện được cân nặng sẽ vẫn duy trì được những thói quen lành mạnh này để giữ sức khỏe và vóc dáng săn chắc.

Kỳ Duyên giảm 5 kg sau một tháng-3
Kể từ khi TP HCM nới lỏng giãn cách, Kỳ Duyên cũng bắt đầu đến phòng gym và quay lại với bộ môn đạp xe.

Theo Ngoisao

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ky-duyen-giam-5-kg-sau-mot-thang-4372452.html

giảm cân Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất