Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu chiếm trọn sóng truyền thông ngày cuối năm

Kỳ Duyên - Minh Triệu "sáng" nhất những ngày cuối năm với tin đồn yêu đương đồng tính. Vợ đại gia của Trương Nam Thành lên tiếng về thông tin "trốn chụp ảnh với khách" trong đám cưới.

Kỳ Duyên vướng tin đồn yêu Minh Triệu

Nhắc tới những tin đồn "hot" nhất tuần qua của làng giải trí Việt, chắc chắn không thể bỏ qua cặp mỹ nhân Kỳ Duyên - Minh Triệu với nghi án yêu đương đồng tính. 

Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu chiếm trọn sóng truyền thông ngày cuối năm-1
Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng nghi án yêu đương đồng tính. 

Theo đó, một số diễn đàn mạng thông tin Kỳ Duyên - Minh Triệu có quan hệ yêu đương. Những hình ảnh làm bằng chứng cả hai có quan hệ trên mức bạn bè cũng được tung ra. Cặp mỹ nhân bị soi thường xuyên diện đồ đôi, sánh bước tham dự các sự kiện cho tới đi du lịch cùng nhau, chụp hình vô cùng thân mật. 

Giữa lúc mọi chuyện đang "rối như tơ vò", Kỳ Duyên chính thức lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định bạn thân mặc đồ giống nhau là bình thường. 

"Không chỉ Minh Triệu, tôi còn chơi thân với chị Diệp Lâm Anh, chị Lam Cúc. Những người chị em của tôi rất quý nhau nên thấy mỗi người mặc cái gì đẹp là chị em mặc cùng với nhau luôn. Tôi không biết người khác cảm thấy thế nào nhưng những người bạn của tôi thì rất thích thú khi mặc cùng với nhau những món đồ như thế", Hoa hậu Việt Nam 2014 phân trần.

Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu chiếm trọn sóng truyền thông ngày cuối năm-2
Kỳ Duyên - Minh Triệu lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đương. 

Không lâu sau đó, Minh Triệu cũng lên tiếng phủ nhận là "cặp đôi bách hợp" với mỹ nhân họ Nguyễn. Chia sẻ trên báo chí, nữ siêu mẫu cho biết cô cảm thấy mệt mỏi, bực bội với những thông tin "trên trời rơi xuống".

"Tôi không hiểu từ đâu ra tin đó. Từ hôm qua tới giờ có rất nhiều người hỏi tôi về chuyện này. Tôi thật sự không hiểu tại sao chị em chơi thân với nhau thôi mà cũng có chuyện nữa", Minh Triệu bức xúc. 

Bạn gái Johnny Trí Nguyễn bị đồn có chồng con

Cũng trong tuần qua, Nhung Kate - bạn gái Johnny Trí Nguyễn bất ngờ lọt danh sách tin đồn sao Việt khi bị nghi ngờ đã có một đời chồng cùng con riêng. 

Tự nhận bản thân là người ngại giao tiếp và không thích trả lời phỏng vấn về chuyện riêng tư, việc bỗng dưng bị nói đã có chồng con khiến Nhung Kate phải lên tiếng để tránh mọi chuyện đi quá xa. 

Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu chiếm trọn sóng truyền thông ngày cuối năm-3
Bạn gái Johnny Trí Nguyễn bị đồn có chồng con. 

Trên trang cá nhân, cô làm rõ: "Cách đây không lâu có người bạn hỏi Nhung: Nghe nói Nhung từng lấy chồng và có một đứa con phải không? Thực ra cũng đã lâu lắm rồi, và mình cũng không bao giờ muốn nói về chuyện này mỗi khi có bạn bè hỏi (kể cả báo chí).

Giờ thấy sự việc đi hơi xa hơn nên nói rõ luôn một lần: Nhung chưa từng đăng ký kết hôn bao giờ, cũng chưa từng có con. Việc chung sống giữa hai người đã trưởng thành yêu nhau, được gia đình hai bên cho phép không vi phạm pháp luật theo điều 14 luật hôn nhân gia đình.

Ai cũng từng mắc sai lầm. Ai cũng xứng đáng một cơ hội để sửa sai. Sai lầm của Nhung trong quá khứ là không biết cách bảo vệ một mối quan hệ được bền vững. Kết thúc là cơ hội để bắt đầu. Mong bạn bè Nhung sẽ không hỏi thêm gì về việc này nữa. Nhung cám ơn nhiều.

Có những việc nếu còn có thể im lặng thì cứ im lặng. Đó là cách ít đem lại tổn thương nhất".

Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu chiếm trọn sóng truyền thông ngày cuối năm-4
Nữ diễn viên bên cạnh bạn trai. 

Dòng trạng thái của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Ở dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ với cách làm của bạn gái Johnny Trí Nguyễn. 

Vợ Trương Nam Thành bác tin "trốn chụp hình với khách"

Khép lại tin đồn sao Việt trong tuần qua là Trương Nam Thành và bà xã. Theo đó, sau lễ cưới được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 18/11, mới đây Trương Nam Thành và vợ đại gia - doanh nhân Nguyễn Thu Huyền tiếp tục làm tiệc cưới hoành tráng tại TP HCM vào ngày 24/12. 

Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu chiếm trọn sóng truyền thông ngày cuối năm-5
Vợ Trương Nam Thành bị đồn chảnh chọe.

Rút kinh nghiệm từ buổi tiệc cưới trước, trong lễ cưới tại Sài Gòn, Trương Nam Thành siết chặt an ninh để hình cưới không bị lọt ra ngoài. Các nghệ sĩ tham gia tiệc của nam diễn viên cũng được yêu cầu giữ kín địa điểm tổ chức, không "khoe" thiệp cưới lên mạng xã hội hay chụp ảnh, quay phim.

Bên cạnh đó, nam diễn viên chỉ đồng ý cho bạn bè chụp ảnh với mình, không cho chụp hình cô dâu hoặc với cả hai người. Trước những yêu cầu khắt khe trong ngày trọng đại, nhiều ý kiến cho rằng bà xã đại gia tránh mặt, không muốn chụp ảnh chung cùng khách mời. 

Bỗng dưng nhận "gạch đá", bà xã Trương Nam Thành không khỏi bức xúc. Bà xã anh - Thu Huyền cho biết, cô chụp ảnh kỷ niệm với mọi người rất nhiều và không hề từ chối bất cứ lời đề nghị nào. Tuy nhiên, câu chuyện sau đó đã bị bóp méo khiến hình ảnh bản thân ảnh hưởng nặng nề và trở thành mục tiêu tấn công của dư luận. 

Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu chiếm trọn sóng truyền thông ngày cuối năm-6
Vợ chồng Trương Nam Thành. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-minh-trieu-hot-nhat-tuan-vi-tin-don-yeu-duong-n-172863.html

Tin đồn của sao Johnny Trí Nguyễn Trương Nam Thành Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất