Kỳ Duyên mix đồ cực 'chiến' với tủ sneaker hàng trăm triệu

Trong outfit hàng ngày, Kỳ Duyên đều chuộng mix đồ cá tính với giày sneaker. Tất nhiên, tổng giá trị của những đôi giày này thì không hề nhỏ chút nào.

Bên cạnh những đôi cao gót sang chảnh, giày sneaker chính là item mà Kỳ Duyên thích nhất. Chăm theo dõi trang cá nhân của nàng Hậu 9X sẽ thấy cô nàng chính là một dân chơi giày thực thụ. 

Kỳ Duyên mix đồ cực chiến với tủ sneaker hàng trăm triệu-1
Kỳ Duyên mix đồ cực chiến với tủ sneaker hàng trăm triệu-2
Kỳ Duyên là người đẹp chuộng sneaker hàng đầu Vbiz.

Ngoài những lúc đi sự kiện ra thì trong những outfit hàng ngày, Kỳ Duyên đều chuộng mix đồ đa phong cách với giày sneaker. Tất nhiên, tổng giá trị của những đôi giày này thì không hề nhỏ chút nào.

Sneaker + Quần thể thao

Kỳ Duyên mix đồ cực chiến với tủ sneaker hàng trăm triệu-3
Đôi giày sneaker Versace Chain Reaction có giá khoảng 1000 USD được Hoa hậu Việt Nam 2014 phối theo gam màu đỏ ton-sur-ton cùng trang phục và chiếc vali Supreme. 
Kỳ Duyên mix đồ cực chiến với tủ sneaker hàng trăm triệu-4
Người đẹp khẳng định gu thời trang sành điệu khi diện mẫu sneaker của Chanel có giá khoảng 1.385 USD (32 triệu đồng), mix cùng quần jogger thể thao và tank top.
Kỳ Duyên mix đồ cực chiến với tủ sneaker hàng trăm triệu-5
Đôi giày của thương hiệu Dolce & Gabbana với mức giá khoảng 17 triệu đồng được Kỳ Duyên phối với set đồ thể thao ton-sur-ton cực thời thượng.Kỳ Duyên mix đồ cực chiến với tủ sneaker hàng trăm triệu-6
Đôi LV Archlight Sneaker từng tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới, chắc chắn không thể thiếu trong tủ giày của Kỳ Duyên. Cô vẫn trung thành với quần thể thao năng động khi mix cùng item đắt đỏ này.
Kỳ Duyên mix đồ cực chiến với tủ sneaker hàng trăm triệu-7

Bộ đồ đen phong cách khoẻ khoắn gồm áo sát nách ôm + quần jogger được Kỳ Duyên kết hợp cùng đôi giày phản quang bắt mắt.

Sneaker + Váy bodycon

Kỳ Duyên mix đồ cực chiến với tủ sneaker hàng trăm triệu-8
Kỳ Duyên cực biết cách biến tấu chất nữ tính với đầm body tôn dáng cùng với giày sneaker như 1 nét chấm phá mạnh mẽ trong phong cách của mình. 
Kỳ Duyên mix đồ cực chiến với tủ sneaker hàng trăm triệu-9
 Đôi giày Air Force 1 Para-noise của G-Dragon thiết kế được cô mix với váy hai dây xanh có giá khoảng 4,4 triệu đồng trên web, nhưng thực tế phải gấp 2,3 lần vì độ limited của nó.
Kỳ Duyên mix đồ cực chiến với tủ sneaker hàng trăm triệu-10
Đôi giày Balenciaga style sock sneakers làm mưa làm gió với các tín đồ sneakerheads được người đẹp diện cùng váy cộc tay ôm sát xuống phố.

Sneaker + Quần short

Kỳ Duyên mix đồ cực chiến với tủ sneaker hàng trăm triệu-11Kỳ Duyên mix đồ cực chiến với tủ sneaker hàng trăm triệu-12
Bên cạnh váy dáng ôm thì diện quần short ngắn với giày sneaker cũng là một cách "hack chân" hiệu nghiệm mà chị em nên thử.
Kỳ Duyên mix đồ cực chiến với tủ sneaker hàng trăm triệu-13
Chọn phong cách giấu quần sành điệu với áo phông oversized và quần shorts ngắn tối giản, street style của Kỳ Duyên là sự kết hợp giữa các item hàng hiệu có màu đen kiểu bụi bặm. 2 đôi Dolce&Gabana và Balencicaga đều được nàng hậu mix cùng áo thun thương hiệu Givenchy.
Kỳ Duyên mix đồ cực chiến với tủ sneaker hàng trăm triệu-14
Thỉnh thoảng, nàng Hậu lại chọn sơ vin gọn gàng với áo phông dáng ôm đơn giản, không thể quên xỏ chân thêm đôi sneaker.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-mix-do-voi-tu-sneaker-hang-tram-trieu-cuc-chien-n-275073.html

Mix đồ sneaker xu hướng thời trang Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất