Kỳ Duyên nhờ Minh Triệu cắt tóc, lộ bằng chứng sống chung?

Kỳ Duyên và Minh Triệu nhiều lần vướng nghi vấn "tình yêu bách hợp" và màn cắt tóc tại gia khiến fan nghi ngờ cả 2 đã dọn về sống chung.

Cắt tóc tại gia là thử thách mà rất nhiều người phải thử làm trong mùa dịch, đặc biệt là trong giai đoạn nhiều tỉnh thành, trong đó có TP. Hồ Chí Minh, phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Trong khi có nhiều người "fail lòi" thì Minh Triệu lại chứng tỏ khả năng "tay kéo vàng" khi không chỉ "tự xử" thành công cho bản thân mà còn tỉa tót đâu ra đấy góc con người cho "cô bạn thân" Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên nhờ Minh Triệu cắt tóc, lộ bằng chứng sống chung?-1
Minh Triệu khoe ảnh "múa kéo" tại gia mùa dịch.

Kỳ Duyên nhờ Minh Triệu cắt tóc, lộ bằng chứng sống chung?-2
Nàng mẫu đã xử đẹp chiếc mái vừa dài vừa lòa xòa thành mái bay gọn gàng, đẹp mắt chỉ trong tích tắc.

Kỳ Duyên nhờ Minh Triệu cắt tóc, lộ bằng chứng sống chung?-3
Ngoài mái tóc tự cắt cực khéo, một điều khác thu hút sự chú ý của netizen là vòng 1 phồn thực nổi bật trong khung hình. Thậm chí nếu nhìn không kĩ, đảm bảo khối người sẽ lầm tưởng Minh Triệu đang "thả rông".


Và khi Kỳ Duyên có nhu cầu cắt mái, Minh Triệu sẵn sàng ngay thôi.

Kỳ Duyên nhờ Minh Triệu cắt tóc, lộ bằng chứng sống chung?-4
Kỳ Duyên rất hào hứng chia sẻ về quá trình được Minh Triệu cắt tóc.

Kỳ Duyên nhờ Minh Triệu cắt tóc, lộ bằng chứng sống chung?-5

Kỳ Duyên nhờ Minh Triệu cắt tóc, lộ bằng chứng sống chung?-6
Thành quả cứ phải gọi là xuất sắc quá đi.

Kỳ Duyên nhờ Minh Triệu cắt tóc, lộ bằng chứng sống chung?-7
Tuy nhiên, rất nhiều người tinh ý và hỏi thẳng rằng đang phải giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 thế này mà cả 2 cứ như đang sống chung một nhà vậy?

Thời gian qua, Kỳ Duyên – Minh Triệu thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện thời trang, những chuyến đi du lịch hay những buổi cà phê, ăn uống. Cả hai còn diện đồ đôi, chụp ảnh và đăng tải lên trang cá nhân. Điều này khiến người hâm mộ thích thú, cùng nhau “ship” cả hai trở thành một cặp.

Kỳ Duyên nhờ Minh Triệu cắt tóc, lộ bằng chứng sống chung?-8
Sự thân thiết trên mức bình thường của 2 chân dài khiến nhiều người đồn đoán về một tình yêu đồng giới. Thậm chí có tài khoản từng khẳng định Kỳ Duyên và Minh Triệu đang sống chung nhà.

Kỳ Duyên nhờ Minh Triệu cắt tóc, lộ bằng chứng sống chung?-9Kỳ Duyên nhờ Minh Triệu cắt tóc, lộ bằng chứng sống chung?-10
Tin đồn này ngày càng có cơ sở khi dân mạng lùng sục trang cá nhân của 2 mỹ nhân này và tìm ra những chi tiết chứng minh những gì bài viết trên nêu ra là đúng.

Kỳ Duyên nhờ Minh Triệu cắt tóc, lộ bằng chứng sống chung?-11
Kết quả, họ tìm thấy được những bức ảnh hai người đẹp cùng chụp chung một thang máy, Kỳ Duyên chụp ảnh Minh Triệu trong bộ đồ thể thao và khoe rằng cùng nữ siêu mẫu đi tập thể dục.

Kỳ Duyên nhờ Minh Triệu cắt tóc, lộ bằng chứng sống chung?-12
Ngoài ra, bức hình Kỳ Duyên – Minh Triệu dùng bữa cùng bạn bè tại nhà riêng cũng được lôi ra.

Buu
Theo Vietnamnet


Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao