Kỳ Hân cao tay khi 'khóa' Mạc Hồng Quân từ ngay lúc mới yêu

Nhiều người nhận định nếu 2 năm trước Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã yêu nhau thì phải chăng lúc đó, chân sút họ Mạc đang bắt cá hai tay?

Đã rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm riêng, Kỳ Hân vẫn là cái tên hot nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Kỳ Hân cao tay khi khóa Mạc Hồng Quân từ ngay lúc mới yêu-1

Mới đây, chân dài họ Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ kỷ niệm tình yêu với ông xã Mạc Hồng Quân. "Ngày xưa chúng bạn hay bà tám nói rằng cứ viết tên của mình và người yêu vào rồi khóa chặt lại, xong là vứt chìa khóa ra sông thì hai người sẽ được khóa chặt bên nhau trọn kiếp. 2 năm trước mình cũng làm thử, thế là năm nay có thằng cu Tỏi hơn chín tháng rồi", Kỳ Hân hào hứng khoe.

Kỳ Hân cao tay khi khóa Mạc Hồng Quân từ ngay lúc mới yêu-2
Chia sẻ kỷ niệm tình yêu gây bão của Kỳ Hân mới đây

Đính kèm dòng chia sẻ, bà xã của chân sút họ Mạc đã đăng tải bức ảnh hai bàn tay nâng niu ổ khóa tình yêu, bên trên ghi tên Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân được nối bằng biểu tượng trái tim.

Dòng trạng thái của Kỳ Hân đã nhận được nhiều sự quan tâm. Sẽ không có gì đáng nói nếu mốc thời gian kỷ niệm tình yêu với Mạc Hồng Quân cách đây 2 năm được Kỳ Hân chia sẻ lại trùng thời điểm ông xã cô chia tay bạn gái - hot girl Ly Kute. Vì lẽ đó, bên cạnh những lời chúc mừng, một số anti-fan đã khơi lại scandal tình ái của bộ ba Hân - Quân - Ly.
 

Kỳ Hân cao tay khi khóa Mạc Hồng Quân từ ngay lúc mới yêu-3
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân

Theo đó, một số Facebooker nhận định nếu 2 năm trước Mạc Hồng Quân và vợ đã yêu nhau thì phải chăng lúc đó, chân sút Than Quảng Ninh đang bắt cá hai tay với cả Kỳ Hân và Ly Kute?.

"Chị ơi, hai năm trước thì Mạc Hồng Quân bắt cá hai tay cả bé Tỏi và Khoai Tây à? Như vậy Mạc Hồng Quân chia tay Ly Kute và chị đã khóa anh ấy bằng cách này cho chắc ư?", một Facebooker bày tỏ.

Chia tay mối tình với Ly Kute khi bạn gái mang bầu vào tháng 9/2015, Mạc Hồng Quân ngay sau đó tìm thấy hạnh phúc mới bên Kỳ Hân. Công khai tình yêu với người đàn ông đang giữa tâm bão scandal, chân dài này bỗng nhiên bị mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ mối tình của Quân - Ly, đối mặt với ngàn lời chỉ trích.

Kỳ Hân cao tay khi khóa Mạc Hồng Quân từ ngay lúc mới yêu-4
Mạc Hồng Quân và Ly Kute

Bỏ qua ồn ào, người mẫu 22 tuổi và chân sút than Quảng Ninh quyết định nên vợ chồng. Đám cưới của đôi trai tài gái sắc được tổ chức vào tháng 6/2016.

Kết hôn, Kỳ Hân rút lui khỏi làng giải trí chăm lo cho tổ ấm và sinh con. Tuy nhiên ngay cả khi không còn tham gia showbiz, Kỳ Hân vẫn phải chịu không ít lời cay nghiệt từ dư luận.

Mặc sóng gió bủa vây, chân dài này vẫn tận hưởng niềm hạnh phúc khi may mắn có được sự quan tâm từ ông xã và gia đình. "Tôi vui vì luôn được gia đình chồng yêu thương. Tôi hạnh phúc khi được chồng chiều chuộng và có được thằng cu con này. Tôi hãnh diện vì mình đang có một thứ mà cô gái nào cũng mơ ước", Kỳ Hân khẳng định.
 

Kỳ Hân cao tay khi khóa Mạc Hồng Quân từ ngay lúc mới yêu-5
"Tôi thật hạnh phúc khi có được thằng cu con này, được chồng yêu thương chiều chuộng"
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-han-cao-tay-khi-khoa-mac-hong-quan-tu-ngay-luc-moi-yeu-n-131589.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất