Kỳ Hân phản pháo khi bị xúc phạm nặng nề vì yêu Mạc Hồng Quân

(2Sao) - Kỳ Hân tỏ ra rất khó chịu khi chuyện tình yêu của mình với Mạc Hồng Quân bị săm soi và xúc phạm.

Chuyện tình cảm giữa Kỳ Hân và tuyển thủ đào hoa Mạc Hồng Quân không còn chỉ dừng lại ở tin đồn khi hình ảnh cặp đôi này diện đồ đôi, bên nhau tình cảm đã lọt vào ống kính phóng viên khi Kỳ Hân ra Hà Nội chơi.

Từ khi lộ chuyện yêu đương với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân không nhận được nhiều sự ủng hộ của fan. Cũng như những cô gái khác trước đây từng yêu Mạc Hồng Quân, lần này Kỳ Hân cũng công khai lên tiếng bênh vực bạn trai của mình khi bị mọi người "ném đá" và chê bai là sở khanh, thiếu trách nhiệm.


Trích dẫn tâm thư của chân dài Kỳ Hân:

"Hôm nay tôi muốn chia sẻ 1 điều, và tôi nghĩ mình cần phải nói ra để được lắng nghe và hiểu hơn. Những ngày gần đây tôi liên tục bị chửi, bị xúc phạm nặng nề vì những bài báo phong phanh về chuyện tình cảm. Tôi chỉ muốn nói, nếu các bạn không là nhân vật trong câu chuyện thì sẽ không tài nào hiểu được mọi ngóc ngách của câu chuyện, đôi khi rõ ràng bạn nhìn thấy nhưng sự thật nó chưa chắc là như vậy đâu.

Cho tôi xin phép được hỏi vài câu :

- Bạn có muốn nhận là mình sai không?
- Bạn có muốn người ta dành tình cảm cho mình không?
- Nếu là 1 nhân vật của công chúng, vậy bạn có muốn được nhiều người quan tâm không?
- Bạn có muốn che giấu đi những bí mật không hay ho gì không?

Ai mà không muốn mình là người đúng cơ chứ, tôi không nói ra để bênh vực Quân, tôi nói lên những suy nghĩ của mình vì tôi đang nhìn thấy chúng tôi bị chửi 1 cách không thương tiếc, mà người ngoài cuộc đang dùng những lời lẽ thiếu văn hóa, thật sự thì không thể trách các bạn được vì các bạn nhìn thấy như thế nào thì sẽ nói theo những gì các bạn thấy, đương nhiên các bạn thấy tội thấy thương nhân vật A thì các bạn sẽ dùng những từ ngữ không hay cho nhân vật B.




Kỳ Hân thân thiết bên Mạc Hồng Quân trên đường phố Hà Nội hôm cuối tuần đã
 lọt  vào ống kính phóng viên.


Nhưng cái gì thì cũng sẽ có nguyên nhân hết các bạn à, tại sao các bạn không tự nghĩ xem tại sao chuyện lại có thể xảy ra như vậy, vậy nguyên nhân là gì?
-  Tại sao con của nó mà nó lại như vậy?
-  Tại sao nó tại có thể bỏ con mình 1 cách không thương tiếc?
-  Thằng này có phải là con người không, đến hổ dữ còn không ăn thịt con cơ mà?
-  Tại sao chị ấy tốt như vậy mà anh ta lại có thể đối xử với chị như thế kia?

Vậy tại sao các bạn không tự đặt câu hỏi. Vâng, không có người cha, người mẹ nào mà không thương con "của mình" cả. Uh thì các bạn cũng đúng khi báo cứ viết như thế kia cơ mà, nhưng bạn đã biết rõ về họ chưa? Có đi chơi cùng họ không? Đã từng tiếp xúc với họ chứ?

Thề là lúc chưa biết Quân và đọc những bài báo trên thì tôi ghét anh ấy vô cùng, có lần tôi còn chửi là thằng sở khanh vô trách nhiệm, con của nó mà nó còn không nhận. Nhưng khi tôi gặp 1 vài lần và tiếp xúc thì sự thật không như mình thấy và mình nghĩ.

- Tại sao chúng ta không thử chờ đợi thời gian trôi qua 1 lần!
- Tại sao chúng ta luôn ghép tội cho bị cáo và không nhìn vào góc độ nạn nhân 1 chút nữa!
Vâng, bạn đang nhìn thấy những hình ảnh đáng thương và rất tội nghiệp, nhưng bạn đâu có nhìn thấy những hình ảnh đang vui cười hạnh phúc ở đằng sau.

Chẳng qua là do người đàn ông muốn giữ thể diện cho người phụ nữ mà họ đã từng yêu, và họ không muốn là người đàn ông mặc váy, nên họ không nói, không kể để hứng chịu gạch đá vào mình thôi.

"Tôi không cướp chồng của ai, và cũng không cướp cha của ai cả."




Hình ảnh được Kỳ Hân công khai đăng tải trên trang cá nhân khi ra Hà Nội.



Trước đó cô nàng đăng tải cảm xúc hạnh phúc khi cầm tay người yêu đi du lịch.



Dưới status của Kỳ Hân một bạn còn chia sẻ hình ảnh thân thiết của Mạc Hồng Quân
 và Emmy Nguyễn cách đây không lâu.


Chuyện tình yêu của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân gây nhiều chú ý và phản hồi từ cộng đồng mạng cũng bởi Mạc Hồng Quân nổi tiếng là anh chàng đào hoa. Trang Cherry, Khánh Ly rồi đến cô nàng "Ngủ gật đẹp như Tây Thi" đã từng đi qua cuộc đời Hồng Quân chỉ trong một thời gian ngắn.

 Nhiều bạn cho rằng Kỳ Hân không nên quan tâm đến dư luận, tuy nhiên fan và những ai yêu mến cô nàng vẫn không tránh khỏi việc đặt câu hỏi, liệu rằng chân dài có thể giữ chân được tuyển thủ đào hoa bao lâu?

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất