Kỳ Hân vừa tái xuất đã lo kiếm tiền nuôi con, Mạc Hồng Quân lần đầu khoe quý tử

Cặp vợ chồng nổi tiếng đang trong những hành hạnh phúc nhất khi quý tử vừa mới chào đời.



Tối ngày 26/11, Kỳ Hân bất ngờ tái xuất và chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân, sau 4 ngày hạ sinh con trai đầu lòng với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Kỳ Hân cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những bạn bè và người thân đã gửi lời chúc tốt đẹp đến "Mẹ con Cu Tỏi" trong suốt 4 ngày vừa qua.  

 

"Mẹ con cháu mẹ tròn con vuông ạ, trộm vía Tỏi tuy bé cân nhưng khỏe mạnh và măm sữa tốt ạ. Bây giờ Mẹ Hân sẽ bắt đầu giúp chị em làm đẹp tút tát nhan sắc lại để đẹp cho chị em và kiếm tiền mua bỉm cho Củ Tỏi ạ" - Kỳ Hân chia sẻ. 

 


Kỳ Hân vẫn xinh đẹp, khá là tươi tắn dù mới hạ sinh quý tử. 

 

Cùng tâm trạng với vợ, Mạc Hồng Quân cũng đang trong những ngày hạnh phúc nhất khi Cu Tỏi chào đời. Mặc dù từng chia sẻ vì nhiều lí do nên gia đình xin được giấu mặt và thông tin con trai, nhưng cách đây ít giờ, Mạc Hồng Quân đã lần đầu khoe ảnh Cu Tỏi trên trang cá nhân.

 

Do bức ảnh được chụp từ xa nên người hâm mộ vẫn chưa thể nhìn thấy rõ mặt bé Tỏi. Tuy nhiên, hình ảnh Kỳ Hân đang lấy sữa cho con và dáng ngủ "khó đỡ" của bà ngoại Cu Tỏi lại vô tình lọt vào ống kính, khiến khán giả phải bật cười thích thú với khoảnh khắc đáng yêu này. 

 


Mạc Hồng Quân khoe con trai nằm nôi, nhưng cũng gián tiếp "dìm hàng" dáng ngủ của bà ngoại Cu Tỏi. 

 

Khi chào đời, Cu Tỏi nhà Mạc Hồng Quân nặng 2,2 kg và cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Cu Tỏi trộm vía khá ngoan nhưng lại hay thức khuya khiến Mạc Hồng Quân thường xuyên phải túc trực để phụ vợ chăm con. Nam cầu thủ còn chia sẻ rằng đã sụt hẳn 2 kg trong 2 ngày chăm sóc vợ con sau sinh mà không cần tập luyện. Có thể thấy, sự ra đời của Cu Tỏi khiến ông bố trẻ vô cùng hứng khởi và vỡ òa hạnh phúc.

 


Mạc Hồng Quân sụt 2 kg khi chăm sóc Cu Tỏi và cả vợ Kỳ Hân.

 

Tít
Theo Vietnamnet


Kỳ Hân sinh con con trai Mạc Hồng Quân Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao