Kỳ lạ 14 cặp sinh đôi, 1 cặp sinh ba tốt nghiệp cùng một lớp cấp 3

Một trong những niềm vui nhân đôi của trường trung học Cooper City (Nam Florida, Mỹ) năm 2024 là có đến 14 cặp song sinh và một cặp sinh ba tốt nghiệp cùng một lớp.


Lớp học đặc biệt có 14 cặp song sinh và 1 cặp sinh ba cùng tốt nghiệp. (Nguồn: NYP)

Đầu tháng 6, 14 cặp song sinh và một cặp sinh ba trong cùng một lớp đã tốt nghiệp trung học ở trường Cooper City, Nam Florida, Mỹ. Lãnh đạo trường cho biết họ không rõ đã có kỷ lục chính thức nào về số cặp song sinh tốt nghiệp trong một khóa hay chưa, và tin rằng trường vừa lập được kỷ lục.

Hiệu trưởng Vera Perkovic chia sẻ với Today.com: “Thật là đặc biệt khi các em bước ngang qua sân khấu.Tôi sẽ bắt tay và trao bằng tốt nghiệp cho từng người. Những cặp song sinh này đã bên nhau suốt những năm tháng trên ghế nhà trường”.

Kỳ lạ 14 cặp sinh đôi, 1 cặp sinh ba tốt nghiệp cùng một lớp cấp 3-1
14 cặp song sinh và một cặp sinh ba tốt nghiệp cùng một lớp cấp 3. (Ảnh: NBC6)

"Khi có một anh chị em song sinh, bạn sẽ rất nổi bật. Mọi người luôn chỉ ra điều đó và nói về việc các bạn là một cặp song sinh. Thật là 'điên rồ' khi thấy có rất nhiều người khác cũng ở trong hoàn cảnh tương tự”, nữ sinh Jocelyn Reed nói khi đứng cạnh người chị song sinh của mình, Gabrielle, NBC Miami đưa tin.

Hầu hết các cặp song sinh và sinh ba này đã sẵn sàng bước vào con đường riêng ở bậc đại học sau những năm học cùng lớp từ bậc tiểu học.

Gabrielle chia sẻ: “Tôi thực sự rất hào hứng khi được đi đến một nơi nào đó riêng biệt và được ở một mình. Bất cứ nơi nào tôi đến trước đây, tôi đều bị 'gộp lại' với em gái và không thực sự được coi là con người của chính mình, vì vậy tôi rất hào hứng khi có thể có những trải nghiệm riêng".

Kỳ lạ 14 cặp sinh đôi, 1 cặp sinh ba tốt nghiệp cùng một lớp cấp 3-2
Gabrielle Reed (trái) và em gái Jocelyn Reed. (Ảnh: NBC6)

Kỳ lạ 14 cặp sinh đôi, 1 cặp sinh ba tốt nghiệp cùng một lớp cấp 3-3
Hầu hết các cặp sinh đôi và sinh ba hiện đã sẵn sàng đi con đường riêng khi vào đại học. (Ảnh: NBC6)

Cặp anh em sinh đôi Dylan và Jordan đồng ý rằng việc không sống cùng nhau sẽ là một sự điều chỉnh kỳ lạ, "nhưng đó là lý do tại sao có FaceTime".

Ngày tốt nghiệp là một khoảnh khắc buồn vui lẫn lộn khi các gia đình tổ chức lễ kết thúc bậc trung học và chuẩn bị đưa các em vào đại học. Có thể đây là lần đầu tiên phải xa nhau của nhiều cặp song sinh.

Aaron Reed, cha của Gabrielle và Jocelyn chia sẻ: "Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. Điều đó thật kỳ lạ vì bạn nuôi một cặp song sinh và mọi thứ đều là hai cùng một lúc. Vì vậy, ở một số cấp độ, nó thú vị gấp đôi, nhưng cũng hỗn loạn và choáng ngợp gấp đôi”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/ky-la-14-cap-sinh-doi-1-cap-sinh-ba-tot-nghiep-cung-mot-lop-cap-3-ar876783.html

lễ tốt nghiệp chị em song sinh

Tin tức mới nhất