Kỳ lạ bức ảnh cưới xe duyên kỳ diệu cho cặp đôi sau 20 năm

(2Sao) - 20 năm trước, họ có mặt trong một bức ảnh chụp lễ cưới. 20 năm sau, họ lại cùng có mặt chung trong một bức ảnh cưới khác, nhưng lần này là ảnh cưới của chính họ!

Một cặp vợ chồng trẻ ở huyện Lô Chi (Lushi), Hà Nam, Trung Quốc không ngờ rằng mối duyên của hai người đã có từ 20 năm trước, khi họ cùng tình cờ góp mặt trong một bức ảnh cưới.

Ảnh cưới của Vương Minh và Chu Hải Yên

Chú rể Vương Minh và cô dâu Chu Hải Yên, người huyện Lô Chi, đều 25 tuổi. Năm 2011,  dưới sự giới thiệu của một người bạn, hai người đã gặp nhau tại một phòng khám nha khoa. Hai thanh niên cùng chí hướng nhanh chóng trở thành bạn tốt. Chu Hải Yên lấy cuốn album ảnh cũ của gia đình cho Vương Minh xem.

Bức ảnh cưới 20 năm trước (Vương Minh và Chu Hải Yên được khoanh hình trái tim)

"Khi lần đầu trông thấy bức ảnh cũ cách đây 20 năm, đầu tiên tôi giật mình, cảm thấy cậu bé trong ảnh quá giống mình lúc nhỏ. Sau đó, tôi dùng điện thoại chụp lại bức ảnh và mang về cho cha mẹ xem. Chúng tôi đã xem xét một thời gian dài và xác thực tôi chính là đứa trẻ trong hình. Hóa ra, trước khi thành bạn, chúng tôi đã biết nhau, nhưng thế nào lại chụp chung một bức ảnh"?.

Không chỉ góp mặt chung trong một bức ảnh mà diệu kỳ hơn, đây còn là một bức ảnh chụp lễ cưới. Trong bức ảnh, một cặp cô dâu chú rể tay trong tay đi trên phố, xung quanh là rất nhiều bạn bè và người qua đường. Ở góc bên phải của bức ảnh, một cậu bé và một cô bé đứng cạnh nhau, chăm chú nhìn cô dâu chú rể.

"Cậu bé mặc trang phục xanh, còn cô bé mặc áo hồng là tôi" - Chu Hải Yên nói. Bức ảnh được chụp vào ngày 25/08/1996, trong đám cưới của chú Chu Hải Yên. Sau khi rửa ảnh ra, người chú thấy hai đứa trẻ trong ảnh quá dễ thương nên đã cho Chu Hải Yên giữ bức ảnh đó mà không biết cậu bé trong ảnh là ai.

"Tôi theo bố mẹ đến tham dự đám cưới chú" - Chu Hải Yên nói. Trong khi Vương Minh tiết lộ: "Tôi chỉ là người qua đường đứng xem thôi".

Cả Vương Minh và Chu Hải Yên đều cảm thấy số phận tuyệt vời đã sắp xếp cho hai người thành đôi từ 20 năm trước. Họ chính thức xác lập mối quan hệ từ năm 2013 và kết hôn vào ngày 12/06/2016.

"Một vài ngày trước tôi đọc tin tức một chú rể ở Gia Hưng, Chiết Giang, đã có những bức ảnh thời thơ ấu chụp chung với bố mẹ của vợ mình. Bạn bè tôi nói rằng hai người đó có duyên phận sâu đậm. Tôi và vợ mình hóa ra 20 năm trước cũng đã có duyên trong một bức ảnh, còn ở khung cảnh của một ngày cưới, số phận thực sự quá kỳ diệu!". - Vương Minh chia sẻ.

Chu Hải Yên đặc biệt cảm kích duyên phận này: "Chúng tôi tính tình phù hợp, tiến đến bước hôn nhân là chuyện đương nhiên. Sự xuất hiện của bức ảnh làm cho chúng tôi thêm yêu mến số phận, tương lai sẽ tốt đẹp mãi mãi".

Bảo Châu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất