Kỳ lạ chuyện tình của người phụ nữ với chiếc máy bay đồ chơi

Sandra, một phụ nữ 28 tuổi đến từ Hungary tuyên bố không yêu đương với bất cứ ai, chỉ để ở bên chiếc máy bay đồ chơi mà cô đang say đắm.

Từ khi bắt đầu có nhận thức, Sandra đã có niềm đam mê mãnh liệt với máy bay. Niềm đam mê ấy theo cô suốt thời niên thiếu cho đến tận khi trưởng thành, Sandra cũng kiếm một công việc trong ngành hàng không chỉ để được tiếp xúc với máy bay mỗi ngày.

Nhưng phải đến khi gặp “Luffancs” - một mô hình máy bay bằng nhựa, cô mới nhận ra rằng mình hoàn toàn có thể chìm trong “mối quan hệ lãng mạn” với một chiếc máy bay.

Sau khi chia tay với bạn trai vào tháng 1 năm nay, Sandra đã mua một chiếc máy bay đồ chơi với giá khoảng 600 euro ( khoảng 15 triệu đồng) và yêu nó một cách say đắm.

Kỳ lạ chuyện tình của người phụ nữ với chiếc máy bay đồ chơi-1
 Sandra và “người yêu” hiện tại của cô (Ảnh: TFMNG)

“Chỉ đơn giản là tôi yêu 'anh ấy', 'anh ấy' là tri kỷ với tôi. 'Anh ấy' là người bên tôi cả khi thức giấc lẫn khi chìm vào giấc ngủ. Tôi muốn làm mọi thứ cùng anh ấy”, Sandra chia sẻ.

Mặc dù làm việc trên máy bay mỗi ngày, nhưng Sandra nói rằng cô không bao giờ mơ tưởng đến việc sẽ “lừa dối” Lufancs và hẹn hò với một chiếc máy bay nào khác.

Đôi khi cô chỉ chạm vào hoặc hôn gió với những chiếc máy bay khác nhưng tuyệt nhiên không đi xa hơn thế.

Người phụ nữ này cho hay, những người yêu trước đó của cô chưa bao giờ có vấn đề về việc cô yêu thích máy bay, tuy nhiên khi đó cô chưa biết rằng mình có thể thực sự “hẹn hò” với một chiếc máy bay đồ chơi.

Mối quan hệ hiện có với Lufancs dường như tốt hơn bất kỳ mối quan hệ nào Sandra từng có, cô chia sẻ: “Tôi không chắc liệu mình có thể quay lại với những mối quan hệ  giữa người với người hay không.

Với tư cách là một người đồng hành, máy bay đáng tin cậy hơn và tôi luôn có thể nói chuyện với anh ấy. Tôi chưa bao giờ có cảm giác này với những mối quan hệ trước đây. Lần đầu tiên trong đời, tôi chìm đắm trong tình yêu".

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/chuyen-bon-phuong/ky-la-chuyen-tinh-cua-nguoi-phu-nu-voi-mot-chiec-may-bay-do-choi-406297.html

Chuyện tình khó tin bạn trai

Tin tức mới nhất