Kỷ luật chiến sĩ công an thờ ơ đứng nhìn tài xế taxi bị thương vật lộn với tên cướp

"Cán bộ Công an xã Cự Khê đã thờ ơ, vô cảm, thiếu trách nhiệm trong vụ việc", Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho hay.


Clip: Khoảnh khắc tài xế taxi vật lộn, khống chế tên cướp trước khi gục vì bị đâm.

Liên quan đến vụ nam tài xế taxi hạ gục kẻ giết người trốn nã ở Hà Nội, chiều 17/5, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an huyện Thanh Oai vừa ra quyết định kỷ luật cán bộ N.T.L, đang công tác tại Công an xã Cự Khê, huyện Thanh Oai - người đứng gọi điện trong khi nam tài xế taxi vật lộn với tên cướp - vì thiếu trách nhiệm trong việc bắt giữ đối tượng có hành vi Cướp tài sản là Đặng Phạm Sáu (51 tuổi, trú huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá), đối tượng đang bị Công an tỉnh Thanh Hoá truy nã về hành vi Giết người.

Cán bộ Công an xã Cự Khê đã thờ ơ, vô cảm, thiếu trách nhiệm trong vụ việc”, Trung tướng Trung cho hay.

Kỷ luật chiến sĩ công an thờ ơ đứng nhìn tài xế taxi bị thương vật lộn với tên cướp-1
Cán bộ công an thiếu trách nhiệm trong việc bắt giữ Đặng Phạm Sáu bị kỷ luật. Ảnh cắt từ clip

Theo tướng Trung, Công an TP.Hà Nội cũng đang làm thủ tục khen thưởng người dân trực tiếp tham gia bắt giữ đối tượng gây án.

Trước đó, chiều 16/5, một số người dân khi lưu thông trên đường Cienco 5 thuộc huyện Thanh Oai đã nghe thấy tiếng kêu cứu bị cướp của 1 tài xế taxi. Khi đến gần, người dân phát hiện tài xế taxi đã bị tên cướp đâm trọng thương, tuy nhiên tài xế đã vùng chạy thoát và giằng co, vật lộn để khống chế tên cướp.

Kỷ luật chiến sĩ công an thờ ơ đứng nhìn tài xế taxi bị thương vật lộn với tên cướp-2
Đặng Phạm Sáu bị khống chế, bắt giữ tại hiện trường.

Một người dân khi đi ngang qua đã nhanh chóng dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc nguy hiểm này. Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh tài xế taxi cố gắng vật lộn, khống chế tên cướp đồng thời hô hào mọi người trợ giúp đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Sau khi được người dân hỗ trợ giữ tên cướp lại, tài xế đã ngồi gục xuống đường do vết thương nghiêm trọng mà tên cướp gây ra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

  Theo Dân việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ky-luat-chien-si-cong-an-tho-o-dung-nhin-tai-xe-taxi-bi-thuong-vat-lon-voi-ten-cuop-50202117517175001.htm

công an tài xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao