Kỷ luật sắt của 'Avengers 4': Diễn viên phải nộp lại kịch bản mỗi ngày

Khi đến phim trường vào buổi sáng, diễn viên được phát phần kịch bản riêng. Sau đó, họ phải nộp lại vào cuối ngày.

Hôm 26/10, Karen Gillan, nữ diễn viên đóng vai Nebula trong Guardians of the Galaxy Avengers 4, tiết lộ về kỷ luật trên trường quay mà tất cả diễn viên phải tuân thủ.

Nói trong chương trình Shoot This Now, Gillian cho biết: "Chúng tôi còn không được phát kịch bản. Không hể có kịch bản. Chỉ có những cảnh riêng của tôi. Đôi khi, buổi sáng đến quay tôi mới nhận được chúng, diễn theo, và phải trả lại vào cuối ngày".

Kỷ luật sắt của Avengers 4: Diễn viên phải nộp lại kịch bản mỗi ngày-1
Karen Gillan, nữ diễn viên đóng vai Nebula. Ảnh: Marvel.

Nghe chia sẻ của Gillian , MC đã phải thốt lên: "Gì cơ?". Câu hỏi đặt ra là làm sao diễn viên đóng một bộ phim mà chính họ không biết chính xác điều gì đang diễn ra, cũng như vai trò của nhân vật mình đang đóng?

Nữ diễn viên giải thích thêm: "Nhưng bên cạnh phần kịch bản được phát, chúng tôi được đạo diễn giải thích mọi thứ mà chúng tôi cần biết về cảnh đó, nhất là ngữ cảnh. Nhưng tôi vẫn không biết đầy đủ những người sống sót".

MC hỏi thêm: "Vậy là mỗi ngày, trong 3 tiếng đồng hồ hóa trang để thành siêu anh hùng da xanh Nebula, cô vẫn chưa biết mình sẽ làm gì trong ngày hôm đó?". Gillian xác nhận: "Đúng vậy".

Kỷ luật sắt của Avengers 4: Diễn viên phải nộp lại kịch bản mỗi ngày-2
Anh em nhà Russo "thiết quân luật " về việc giữ bí mật cho Avengers 4. Ảnh: The Wrap.

Thêm vào đó, nữ diễn viên cũng bày tỏ sự thông cảm cho 2 đạo diễn, anh em nhà Russo, khi họ phải đảm nhận một dự án quy mô lớn như vậy. Việc giữ bí mật thông tin là điều rất cần thiết. "Nhưng đây cũng là một trải nghiệm rất thú vị với tôi", cô nói.

 Hiện, Gillian đã quay xong phần của cô nhưng vẫn không có gì nhiều để tiết lộ cho báo chí vì không được biết phần của các diễn viên khác.

Hôm 13/10, toàn bộ quá trình quay Avengers 4 hoàn tất. Anh em đạo diễn Joe và Anthony Russo ăn mừng bằng cách đăng một bức ảnh mờ lên Instagram. Có thể thấy, việc giữ kín kịch bản không phải là cách duy nhất để họ giữ bí mật cho phim.

Avengers 4 sẽ ra rạp ngày 3/5/2019.

Theo Zing


Avengers siêu anh hùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao