Kỳ nghỉ đặc biệt trong ngôi nhà bước ra từ bom tấn 'Ở Nhà Một Mình'

Nhà McCallister sẽ mở cửa để cho du khách đặt phòng 1 đêm duy nhất vào ngày Giáng sinh năm nay.

Ngôi nhà trong phim Ở Nhà Một Mình sẽ đón chào những vị khách của mình giống như hình ảnh từ thập niên 90 khi bộ phim ra đời. Ánh đèn lấp lánh và cây thông Noel rực rỡ khiến nơi đây trở thành chốn lưu trú ấm cúng và tràn ngập hoài niệm về một tác phẩm điện ảnh kinh điển.

Kỳ nghỉ đặc biệt trong ngôi nhà bước ra từ bom tấn Ở Nhà Một Mình-1

Du khách có thể được đón chào bằng những con nhện như chúng xuất hiện trong phim hay những chiếc bánh Pizza Chicago, đồ ăn vặt thỏa thích và cũng có một bữa tối dưới ánh nến lấp lánh.

Kỳ nghỉ đặc biệt trong ngôi nhà bước ra từ bom tấn Ở Nhà Một Mình-2

Căn nhà cũng thiết lập những cái bẫy vốn từng xuất hiện trong phim nhưng không nguy hiểm và một số chỉ mang tính tượng trưng. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức bộ phim Ở Nhà Một Mình phần mới nhất, có tựa đề "Home Sweet Home Alone" và vừa được phát hành gần đây. 

Kỳ nghỉ đặc biệt trong ngôi nhà bước ra từ bom tấn Ở Nhà Một Mình-3

Airbnb cũng cho biết "để vinh danh người đầu tiên ở lại nhà McCallister", công ty này sẽ quyên góp cho Bệnh viện Nhi đồng La Rabida của Chicago.

Danh sách trên Airbnb được mô tả là ngôi nhà 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm nằm ẩn mình trên một con phố đẹp như tranh vẽ ở vùng ngoại ô Winnetka của Chicago. Giá thuê cũng chỉ có 25 USD/đêm.

Kỳ nghỉ đặc biệt trong ngôi nhà bước ra từ bom tấn Ở Nhà Một Mình-4

Không rõ ai sở hữu ngôi nhà hoặc chính xác là tại sao nó lại xuất hiện trên Airbnb. Gia đình sở hữu tài sản vào thời điểm quay phim đã bán nó cho chủ sở hữu hiện tại vào năm 2012 với giá 1,5 triệu USD.

Đây không phải là lần đầu tiên Airbnb cung cấp một trải nghiệm gắn liền với văn hóa đại chúng. Tháng trước, công ty thông báo họ đang cho thuê  căn hộ giải trí mang tính biểu tượng của Carrie từ phim Sex and the City.

Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tcdulichtphcm.vn/homestay-ngon-bo-re/trai-nghiem-ky-nghi-trong-ngoi-nha-buoc-ra-tu-bo-phim-o-nha-mot-minh-c20a21912.html

Khám Phá Du Lịch

Tin tức mới nhất