Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, cặp vợ chồng tổ chức 'quan hệ' 3 người

"Cùng chồng tôi threesome nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Anh ấy đã làm cô gái kia mang thai. Chúng tôi không có vấn đề gì với nhau".

Mới đây, tài khoản TikTok có tên Jess chia sẻ về câu chuyện tình dục của mình ngay trên sóng thu hút hàng triệu lượt xem.

Cụ thể, để kỷ niệm 1 năm ngày cưới, cặp vợ chồng đã rủ 1 cô gái khác cùng ân ái. Họ đã có buổi tối ''vui vẻ'' 3 người.

Cô vợ trẻ còn vô tư kể rằng chồng mình đã làm cô gái kia có bầu: "Cùng chồng tôi threesome (quan hệ tình dục 3 người) nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Anh ấy đã làm cô gái kia mang thai. Chúng tôi vẫn không có vấn đề gì với nhau".

Jess gọi tình huống này là "Một đêm sẽ kéo dài mãi mãi" trong phần chú thích ở video.

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, cặp vợ chồng tổ chức quan hệ 3 người-1
Cặp vợ chồng vô tư cười đùa khi kể lại câu chuyện tình dục ''cực sốc'' của mình

Theo lời người vợ, hiện cả 3 người đang trong một mối quan hệ tình cảm và chồng của cô cũng là người đàn ông của cô gái kia. ''Chúng tôi là mối quan hệ đa ái. Bởi vậy, chồng tôi cũng là người đàn ông của cô gái kia'', Jess cho biết.

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, cặp vợ chồng tổ chức quan hệ 3 người-2
Hiện tại, mối quan hệ của họ trở thành "tình tay ba" và sắp chào đón thêm 1 đứa trẻ

Khi được hỏi lý do vì sao chồng lại không sử dụng biện pháp tránh thai, Jess cho biết điều đó là ích kỷ: ''Thật là không công bằng trong mối quan hệ của chúng tôi nếu làm như thế''.

Câu chuyện tình dục lạ đời của cặp vợ chồng trẻ trên khiến dân mạng không khỏi bất ngờ và choáng váng. Nhiều người bán tín bán nghi không biết có phải sự thật không nhưng nếu là thật thì không biết mối quan hệ tay ba sẽ diễn biến đến đâu.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-cap-vo-chong-to-chuc-some-3-nguoi-hau-qua-lam-1-nguoi-co-bau-av3052542.html

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất