Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Duy Mạnh đăng lại khoảnh khắc cùng vợ trong ‘hôn lễ thế kỷ’, không quên than thở điều này!

Nhà nào thì cũng phải có nóc mà thôi!

Hôm nay, ngày 9/2, tròn 1 năm ngày cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh về chung nhà. Như bao cặp đôi khác, ngày cưới là một ngày vô cùng quan trọng và ý nghĩa trong suốt chặng đường yêu nhau. Trên trang cá nhân, để kỷ niệm ngày đặc biệt này, Duy Mạnh đã đăng lại khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng vợ trong "hôn lễ thế kỷ" cùng dòng trạng thái hài hước: "1 năm qua bị kèm khá chặt".

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Duy Mạnh đăng lại khoảnh khắc cùng vợ trong ‘hôn lễ thế kỷ’, không quên than thở điều này!-1
Duy Mạnh khoe ảnh tình tứ cùng bà xã.

Bên dưới phần bình luận, bên cạnh những lời chúc phúc cho cặp đôi, nhiều người hài hước trêu chọc nam cầu thủ: "Anh từng là một trong những hậu vệ kèm người xuất sắc, cho đến bây giờ đã có 1 người kèm người xuất sắc hơn anh" hay "Phải có vài tình huống qua người, luồn lách nữa mới thoát sự kèm cặp này được.."

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Duy Mạnh đăng lại khoảnh khắc cùng vợ trong ‘hôn lễ thế kỷ’, không quên than thở điều này!-2

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có 4 năm yêu nhau trước khi về chung nhà. Ngày 1/1/2020, Duy Mạnh bất ngờ cầu hôn bạn gái trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và nhận được cái gật đầu của cô nàng. Hơn 1 tháng sau, Duy Mạnh - Quỳnh Anh kết hôn vào ngày 9/2/2020, trở thành cặp đôi hot của làng thể thao Việt Nam.

Tháng 8 năm ngoái, cặp vợ chồng son chào đón bé trai đầu lòng tên Ú vô cùng đáng yêu. Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc, đủ đầy.

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Duy Mạnh đăng lại khoảnh khắc cùng vợ trong ‘hôn lễ thế kỷ’, không quên than thở điều này!-3
Gia đình hạnh phúc hiện tại của nam cầu thủ.

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-duy-manh-dang-lai-khoanh-khac-cung-vo-trong-hon-le-the-ky-khong-quen-than-tho-dieu-ma-ong-chong-nao-cung-bi-2068030.html

Duy Mạnh

Tin tức mới nhất