Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Đoàn Di Băng bật khóc 'trách' bố mẹ chồng

Chia sẻ của Đoàn Di Băng trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cười gây chú ý lớn.

Cách đây ít ngày, Đoàn Di Băng chơi sang khi tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới cực linh đình ở một khu nghỉ dưỡng cao cấp của gia đinh tại Đà Lạt.

Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Đoàn Di Băng bật khóc trách bố mẹ chồng-1

Trong ngày đặc biệt, nữ đại gia bạo tay may trang phục, thay liên tục 2 bộ váy, thực hiện rất nhiều nghi thức mà các cô dâu, chú rể vẫn hay làm như tổ chức tiệc độc thân, tung hoa cưới, trang trí không gian lãng mạn bằng rất nhiều hoa tươi,...

Nhưng gây chú ý hơn cả chính là lời phát biểu của hot mom 3 con ở bữa tiệc.

Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Đoàn Di Băng bật khóc trách bố mẹ chồng-2

Đứng cạnh chồng doanh nhân, cô nghẹn ngào: "Ngày này cách đây 10 năm trước, ba má và anh đã mang trầu cau qua hỏi cưới con với một lời hứa là ba má sẽ thương con như con ruột.

Nhưng mà sau 10 năm, ba má không có giữ lời. Ba má thương con hơn con ruột nữa”.

Dù đây là lời "trách móc" thật đấy nhưng sau khi nghe xong, bất cứ nàng dâu nào cũng mong muốn được như Đoàn Di Băng. Cô được chồng cưng chiều hết mực, được bố mẹ chồng yêu thương còn hơn con ruột.

Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Đoàn Di Băng bật khóc trách bố mẹ chồng-3
Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Đoàn Di Băng bật khóc trách bố mẹ chồng-4
Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Đoàn Di Băng bật khóc trách bố mẹ chồng-5

Trước đó, đại gia quận 7 cũng có lời trách móc tương tự đến ông xã khiến hội chị em nghe xong chỉ biết ước thầm: "Ngày này 10 năm trước, anh xin ba mẹ rước em về làm vợ cùng lời hứa sẽ không bao giờ làm em khóc.

Kết quả sau ngần ấy thời gian, em bị khóc 3 lần lúc sinh 3 đứa con cho anh, thề nữa đi".

Nghe đến đây mới thấy CEO Nguyễn Quốc Vũ chăm vợ khéo đến thế nào. Bởi cô chỉ rơi nước mắt tại thời điểm sinh con mà thôi, quãng thời gian còn lại, cô được chồng yêu chiều nên không bao giờ phải khóc.

An
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-doan-di-bang-trach-kheo-bo-me-chong-n-331307.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất