Kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Tuấn Hưng lại tỏ tình ‘anh yêu em và chỉ mình em thôi’ gửi tới vợ

Câu nói của Tuấn Hưng dành cho bà xã Thu Hương khiến hàng trăm trái tim người hâm mộ như "tan chảy" vì quá ngọt ngào.



Ngày 5/4/2014, “chú ngựa hoang” Tuấn Hưng chính thức khép lại cuộc sống độc thân khi tổ chức đám cưới đầy lãng mạn với cô dâu xinh đẹp Thu Hương. 3 năm kể từ ngày kết hôn, mọi thứ trong cuộc sống, công việc của Tuấn đều trở nên may mắn và suôn sẻ hơn.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ biết chăm lo, suy nghĩ nhiều hơn cho gia đình, hết lòng yêu thương vợ con. Đến nay, tổ ấm hạnh phúc của giọng ca Nắm lấy tay anh càng ngày càng ngập tràn tiếng cười trẻ thơ khi có hai thiên thần nhỏ Su Hào và Son. Dù bận rộn công việc nhưng Tuấn Hưng vẫn luôn ưu tiên thời gian dành cho gia đình của mình.


Đám cưới Tuấn Hưng - Thu Hương diễn ra tháng 4/2014.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm tròn 3 năm về chung một nhà, Tuấn Hưng lại khiến bà xã Thu Hương “phồng mũi” khi bất ngờ tỏ tình ngọt ngào trên Facebook cá nhân. Nam ca sĩ khẳng định: “Chúng ta sinh ra là để cho nhau, sống vơi nhau và nắm tay nhau đi đến hết con đường“. Thậm chí, Tuấn Hưng chẳng ngần ngại liên tục nói “anh yêu em” rồi “anh sẽ yêu em và chỉ mình em thôi” với Thu Hương.

Chỉ vừa đăng tải được ít phút, dòng trạng thái của Tuấn Hưng đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Ai ai cũng vào chúc mừng gia đình nam ca sĩ mãi hạnh phúc. “Lãng mạn quá. Chúc anh hạnh phúc đến đầu bạc răng long nhé. Cô ấy thật hanh phúc!“, hay “Nói thẳng nhé ‘anh yêu em’. Câu nói sẽ gây bão ngày hôm nay”.


Sau 3 năm ngày cưới, tổ ấm của vợ chồng Tuấn Hưng đã có 2 thiên thần nhỏ đáng yêu.

 

Nói không phải mê tín. Từ ngày 'vào dọ' mọi thứ lại dường như càng may mắn và suôn sẻ hơn. 

Quấn lây nhau 3 năm rồi có được 2 sản phẩm Su Hào và Son. Không thể tuyệt vời hơn. Chúng ta sinh ra là để cho nhau, sống vơi nhau và nắm tay nhau đi đến hết con đường. Chắc chắn là như vậy.

Anh nói thẳng cho biết luôn này Trần Thu Hương: ANH YÊU EM! Được chưa!!!

Bây giờ 3 năm, rồi còn nhiều lần viết như này nữa. Nhưng có lẽ vẫn cùng 1 nội dung là ANH SẼ YÊU EM VÀ CHỈ MÌNH EM THÔI.” - Tuấn Hưng tỏ tình với bà xã Thu Hương.


Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi.

 


Theo Saostar


Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất