Bà xã Tuấn Hưng đã hạ sinh nhóc tì thứ hai

Theo chia sẻ của Tuấn Hưng cách đây ít phút, "tiểu công chúa" vừa chào đời được vợ chồng anh đặt tên ở nhà là bé Son...

Cách đây ít phút, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ khoe gia đình của mình vừa chào đón thêm một thành viên mới. Theo thông tin Tuấn Hưng chia sẻ, bà xã anh - Hương Baby - vừa hạ sinh tiểu công chúa lúc 9h11 sáng nay (17/3), tại một bệnh viện lớn ở Hà Nội.

Cô bé nặng 3.18 kg, cao 48 cm và được được cha mẹ đặt tên là Nguyễn Trần Mỹ Anh, tên ở nhà là bé Son.


Tuấn Hưng hạnh phúc khoe con gái vừa chào đời với người hâm mộ.
 

Trong niềm hạnh phúc dâng tràn, Tuấn Hưng hào hứng kể với người hâm mộ: “Mấy hôm con cũng nghe bố con nói chuyện, nếu mẹ con sinh vào tầm này thì bố sẽ bay từ châu Âu về tổ chức tiệc đầy tháng cho con (nói gì thì nói tổ chức đúng ngày vẫn hay hơn ạ). Với lại trẻ con ai chả thích quà, nên sáng nay con chính thức gửi lời chào tới thế giới tươi đẹp này ạ”.

Trong giây phút "nhập vai" con gái, nam ca sĩ còn dí dỏm: “Con hiện tại chưa được dùng điện thoại và Facebook nên có gì mọi người cứ liên lạc qua bố mẹ con cũng được ạ”.

Ngay sau khi Tuấn Hưng thông báo vừa được lên làm bố lần thứ hai, rất nhiều bạn bè và khán giả hâm mộ cùng lên tiếng chúc mừng anh đã có "đủ nếp, đủ tẻ". Nghệ sĩ Tú Dưa, Lê Hiếu, Nguyễn Hồng Thuận, Quốc Thiên, Yến Lê, Khắc Việt... đồng loạt gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến nam ca sĩ Cầu vồng khuyết và bà xã.
 


Các nghệ sĩ nổi tiếng chúc mừng Tuấn Hưng được lên làm bố lần thứ hai.
 

Trước đó, vào giữa tháng 8/2016, Tuấn Hưng lần đầu tiên chia sẻ với người hâm mộ thông tin bà xã Hương Baby mang bầu lần thứ hai. Trong suốt thai kỳ, vợ của nam ca sĩ hạn chế xuất hiện nơi đông người. Thông qua một số hình ảnh hiếm hoi được truyền thông đăng tải, có thể thấy vóc dáng Hương Baby ở tháng thai kỳ thứ 8 vẫn rất gọn gàng. 
 


Vóc dáng đẹp ngỡ ngàng của Hương Baby của tháng thứ 7 thai kỳ.


Hình ảnh hiếm hoi của Hương Baby ở thai kỳ thứ 8.


Vóc dáng của Hương Baby rất gọn gàng dù sắp sinh.


Sau gần 4 năm kết hôn, vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đón hai nhóc tỳ, "đủ nếp lẫn tẻ".
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-tuan-hung-da-ha-sinh-nhoc-ti-thu-hai-n-114761.html

Vợ Tuấn Hưng sinh con Con gái Tuấn Hưng Vợ Tuấn Hưng Bà xã Tuấn Hưng Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất