Kỷ niệm 3 năm yêu thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy sơ sảy để lộ thông tin đã bí mật kết hôn?

Nhiều người hoài nghi Hòa Minzy đã bí mật kết hôn, trở thành vợ hợp pháp của Minh Hải. Bởi khi cô gọi đấng sinh thành Minh Hải là "mẹ chồng", thì chắc hẳn đã có chỗ đứng xác định trong gia đình giàu có.

Tối nay (1/6), Hòa Minzy có bài đăng trên trang cá nhân để kỷ niệm mối tình 3 năm với bạn trai Minh Hải. Đính kèm là khoảnh khắc âu yếm mùi mẫn của đôi uyên ương. 

Kỷ niệm 3 năm yêu thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy sơ sảy để lộ thông tin đã bí mật kết hôn?-1
Hòa Minzy đăng ảnh kỷ niệm tròn 3 năm yêu thiếu gia nhà giàu.

"Happy Anniversary 3 Years. Chúc mừng kỷ niệm tình yêu của bọn mình! Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã, rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng.

Cảm ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu, bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước!

Mong gia đình ta mãi vui vẻ, hạnh phúc, một đời bình an", nữ ca sĩ xúc động.

Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc phúc tới giọng ca sinh năm 1995, đồng thời chờ đợi một đám cưới cổ tích diễn ra. Tuy nhiên, cũng có một số phát hiện chi tiết đáng chú ý. Nữ ca sĩ công khai gọi Minh Hải là "chồng", và gọi mẹ bạn trai là "mẹ chồng".

Điều này khiến nhiều người hoài nghi Hòa Minzy đã bí mật kết hôn, trở thành vợ hợp pháp của Minh Hải. Bởi khi cô đã gọi đấng sinh thành Minh Hải là "mẹ chồng", thì chắc hẳn đã có chỗ đứng xác định trong gia đình giàu có gốc Long An. 

Kỷ niệm 3 năm yêu thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy sơ sảy để lộ thông tin đã bí mật kết hôn?-2
Hòa Minzy bị nghi đã bí mật kết hôn, trở thành dâu con trong gia đình Minh Hải.

Nghi vấn bí mật kết hôn có cơ sở tin cậy, khi cặp đôi có nhiều biểu hiện đáng ngờ thời gian qua. Thiếu gia Minh Hải công khai Hòa Minzy là "gái có chồng" khi đăng dòng trạng thái giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô. 

Trước đó, vào đầu tháng 11/2019, một nguồn tin tiết lộ với 2Sao.vn tận mắt chứng kiến Hòa Minzy từ khu phòng sinh của bệnh viện V (viết tắt) - một bệnh viện nổi tiếng tại TP.HCM. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận, song cô liên tục để lộ dấu hiệu mẹ bỉm sữa, từ vòng 1 nở nang, tình trạng rụng tóc nhiều... Thậm chí trong một livestream, Hòa Minzy để lộ tiếng trẻ con khóc.

Sau thông tin sinh con, Hòa Minzy về Long An - quê hương của Minh Hải - ăn Tết Nguyên Đán 2020. Hiện diện tại nhà riêng của gia đình Minh Hải, nhiều người cho rằng Hòa Minzy đã được xem là dâu con trong nhà. 

Kỷ niệm 3 năm yêu thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy sơ sảy để lộ thông tin đã bí mật kết hôn?-3
Hòa Minzy công khai Minh Hải là bạn trai vào tháng 3/2018. Được biết chàng trai này sinh năm 1987, hiện đang làm Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn trong khu vực miền Tây. Bố của anh là một đại gia có tiếng tại Long An.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-so-say-de-lo-thong-tin-da-ket-hon-voi-minh-hai-n-224023.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao