Kỷ niệm 3 tháng yêu nhau, Sĩ Thanh được người tình kém tuổi tặng combo iPhone 11 lẫn túi hiệu trăm triệu

Sĩ Thanh được bạn trai kém 6 tuổi tặng quà "siêu to khổng lồ" nhân dịp 3 tháng yêu nhau.

Ăn mừng nhóm hài rinh nút kim cương vì đạt 10 triệu lượt subscribers, Huỳnh Phương công khai đang hẹn hò với Sĩ Thanh gây xôn xao mạng xã hội.

Làm lơ scandal đập hộp túi hiệu nhưng thực chất là túi fake, mới đây nữ ca sĩ Oh my chuối tiếp tục chia sẻ clip được bạn trai tặng quà kỉ niệm 3 tháng yêu nhau khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.


Sĩ Thanh đập hộp quà Huỳnh Phương tặng kỉ niệm 3 tháng yêu nhau

Ngoài đóa hoa hồng tuyệt đẹp, Huỳnh Phương mạnh dạn đặt chiếc Iphone 11 Pro Max được săn đón nhất hiện nay để tặng bạn gái. Được biết, hiện nay chiếc Iphone này được đặt với giá gần 40 triệu đồng. Kèm theo đó là chiếc túi Chanel màu hồng mà Sĩ Thanh cực kì yêu thích và ao ước bấy lâu.

Không giấu được xúc động, Sĩ Thanh chia sẻ: "Không biết nói gì hơn là cảm ơn anh ấy rất nhiều. Nhưng mà anh không cần phải làm như vậy. Em muốn anh để dành tiền lo cho cuộc sống, gia đình. Em rất thích túi này nhưng mà em thích anh hơn và cần anh hơn".

Ngay khi clip được chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã vào chúc mừng nữ ca sĩ: "Cảm giác anh Phương thật là ấm áp, biết người yêu đang dính scandal như vậy mà tặng túi tâm lí"; "Mong anh chị mãi hạnh phúc như bây giờ"; "Đúng là bạn trai người ta không bao giờ làm mình thất vọng"...

Kỷ niệm 3 tháng yêu nhau, Sĩ Thanh được người tình kém tuổi tặng combo iPhone 11 lẫn túi hiệu trăm triệu-1
Cận cảnh chiếc Iphone 11 Pro Max

Kỷ niệm 3 tháng yêu nhau, Sĩ Thanh được người tình kém tuổi tặng combo iPhone 11 lẫn túi hiệu trăm triệu-2
Chiếc túi hiệu Chanel màu hồng mà Sĩ Thanh cực kì yêu thích.

LIM
Theo Vietnamnet


Sĩ Thanh hàng hiệu

Tin tức mới nhất