Kỷ niệm 4 năm ngày cưới, Minh 'Nhựa' hào phóng tặng vợ siêu xe 4 tỷ đồng

"Đối với anh bây giờ gia đình là trên hết, làm được gì cho vợ là anh làm thôi", Minh "Nhựa" chia sẻ cảm xúc khi tổ chức tiệc kỉ niệm hoành tráng.

Mới đây trên trang cá nhân, thiếu gia Minh "Nhựa" (tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, người thừa kế một tập đoàn sản xuất nhựa nổi tiếng tại Việt Nam) đã bật mí món quà dành tặng bà xã - Mina - nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới.
 


Vợ Minh "Nhựa" cảm động không nói lên lời khi nhận được quà từ ông xã

Theo đó, ông chồng tâm lý đã mất rất nhiều thời gian, công sức để chuẩn bị một bữa tiệc lãng mạn tại bãi biển Phan Thiết (Bình Thuận). Kèm theo đó là món quà giá trị - một chiếc Jaguar XF, thương hiệu Anh Quốc. Theo tìm hiểu, chiếc xe này có giá bán tại Việt Nam là 4 tỷ đồng.
 

Kỷ niệm 4 năm ngày cưới, Minh Nhựa hào phóng tặng vợ siêu xe 4 tỷ đồng-1
Chiếc xe được Minh "Nhựa" phủ kín bạt để gây bất ngờ cho bà xã Mina

Để làm vui lòng bà xã, vị đại gia đã huy động nhiều người dùng các miếng ván phủ lên trên bãi cát, di chuyển chiếc xe ra bãi biển. Ngay sau đó, tại bữa tiệc anh đã tặng vợ món quà ý nghĩa trước sự cổ vũ của người thân và bạn bè.

"Anh bỏ chơi xe rồi, giờ chuyển sang chơi xe gia đình có được không. Đối với anh giờ gia đình là trên hết, làm được gì cho vợ mình là anh làm thôi", Minh "Nhựa" chia sẻ cảm xúc khi được bạn bè hỏi han, chúc phúc.

Kỷ niệm 4 năm ngày cưới, Minh Nhựa hào phóng tặng vợ siêu xe 4 tỷ đồng-2
Chiếc siêu xe Jaguar XF, thương hiệu Anh quốc là món quà vị đại gia ngành nhựa giành tặng cho bà xã nhân 4 năm góp gạo thổi cơm chung. Để mang xe ra gần bãi biển, Minh "Nhựa" đã phải huy động rất nhiều người

Kỷ niệm 4 năm ngày cưới, Minh Nhựa hào phóng tặng vợ siêu xe 4 tỷ đồng-3
Và hình ảnh chiếc xe trong đêm tiệc trên bãi biển

Sau khi đăng tải, ngay lập tức những hình ảnh này đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. “Ngưỡng mộ quá, đúng là ông chồng tuyệt vời. Chúc anh chị mãi hạnh phúc như thế này nhé”; “Vượt quá bao sóng gió cặp vợ chồng này vẫn hạnh phúc bên nhau. Cách thể hiện tình cảm của anh thật khiến người khác ghen tị”,... là những ý kiến để lại sau khi xem xong clip.

Tháng 1 vừa qua, Minh "Nhựa" từng gây chú ý khi tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bà xã. Bữa tiệc lung linh và sang trọng không khác đám cưới cổ tích với những bông tuyết lãng mạn.  

Kỷ niệm 4 năm ngày cưới, Minh Nhựa hào phóng tặng vợ siêu xe 4 tỷ đồng-4
Gia đình hạnh phúc của Minh "Nhựa" sau khi hàn gắn tình cảm với bà xã Mina

“Vợ tôi rất thích tuyết. Do bận công việc không thể dẫn vợ ra nước ngoài ngắm tuyết nên tôi đã quyết định mang tuyết từ Bắc Cực về, coi như một món quà dành tặng cho cô ấy”, Minh "Nhựa" chia sẻ. Tuy không tiết lộ chi phí cụ thể nhưng anh cho biết đã “chi khá đậm” cho bữa tiệc sinh nhật lãng mạn này.

Thiếu gia Minh "Nhựa" được biết đến là bạn thân của thiếu gia Phan Thành và là một tay chơi siêu xe nổi tiếng tại Việt Nam. Anh còn là người chồng tuyệt vời khi yêu chiều vợ như “bà hoàng”.

Kỷ niệm 4 năm ngày cưới, Minh Nhựa hào phóng tặng vợ siêu xe 4 tỷ đồng-5
Cặp đôi thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm

Cách đây hơn một năm, vợ Minh "Nhựa" từng bỏ đi khi biết anh ngoại tình. Quá đau lòng, thiếu gia đa tình đã tìm đến cái chết để mong vợ quay về.

Không lâu sau đó, vợ anh quyết định tha thứ. Để lưu giữ khoảnh khắc ấy, Minh "Nhựa" đã tổ chức một dàn xế hộp đón vợ tại sân bay. Những tháng ngày về sau, cặp đôi luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện, liên tục khoe ảnh đi du lịch khiến người người ghen tị.

Để có được hạnh phúc trọn vẹn như ngày hôm nay, Minh “Nhựa” từng nhắn nhủ yêu thương gửi tới vợ cũng là lời động viên cho bản thân: “Chồng và vợ hãy cùng nắm tay vững bước, một lòng một dạ chung thủy. Dù ốm đau bệnh tật, dù khó khăn giàu sang, chúng ta vẫn mãi bên nhau vợ nhé".
 


T.H
Theo Vietnamnet


đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao