Kỷ niệm 4 năm ngày Red Velvet debut, SM Entertainment dành một điều bất ngờ cho em út Yeri

SM đã tung teaser comeback của Yeri đúng vào ngày kỷ niệm 4 thành viên đầu tiên của Red Velvet ra mắt công chúng.

Ngày 1/8 hằng năm, fan KPOP lại gửi lời chúc mừng tới các cô gái Red Velvet. Đây là ngày girlgroup nhà SM chính thức gia nhập làn sóng thần tượng. Tuy nhiên, đội hình ban đầu của Red Velvet chỉ có 4 thành viên và Joy là người nhỏ tuổi nhất nhóm. 

Sau đó, khi comeback với "Ice Cream Cake", Yeri đã được giới thiệu với công chúng và chính thức gia nhập đội hình Red Velvet. Ngay khi thông tin này nổ ra, đã có một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội về việc Yeri trở thành thành viên thứ 5 của Red Velvet. Fan KPOP đã quen với đội hình 4 người của nhóm, nhiều fan tiêu cực tới mức ra sức tẩy chay và ghét bỏ Yeri, coi nữ thần tượng là người thừa trong nhóm. 

Dù vậy, Yeri vẫn luôn nỗ lực khẳng định bản thân mình xứng đáng với vị trí mà cô nàng đang có. Ngày hôm nay, SM Entertainment đã đăng tải teaser comeback của Yeri vào đúng ngày Red Velvet tung MV đầu tay mang tên "Happiness". Hành động này của SM khẳng định Yeri chính là một phần không thể thiếu của nhóm. 


Teaser của Yeri được tung ra vào ngày kỷ niệm 4 năm debut của Red Velvet

Các cô gái nhung đỏ đang tích cực chuẩn bị cho đợt comeback mùa hè với album mới mang tên "Magic Summer". Dự đoán ca khúc chủ đề có giai điệu gây nghiện, chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan KPOP.

Năm ngoái, Red Velvet đã gây sốt khi comeback với "Red Flavor". Đây được coi là một trong những ca khúc ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Red Velvet. Với thành tích nhạc số cực khủng, "Red Flavor" đã mang lại cho 5 cô gái nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Cộng đồng mạng cũng dần có cái nhìn khác về âm nhạc độc đáo của Red Velvet. 

Theo Tinnhac


red velvet

Tin tức mới nhất