Kỹ sư cầu đường muốn ngoại tình vì vợ xăm môi, nâng ngực

Mỗi lần vợ chồng gần gũi, tôi phải thật nhẹ nhàng để không làm hư các "sản phẩm" của vợ nên thấy rất khó chịu.

Tôi 36 tuổi, vợ 32 tuổi, cưới nhau được 6 năm. Hiện chúng tôi có hai con, một trai một gái. Năm ngoái, vợ chồng tôi vay ngân hàng 500 triệu đồng mua được căn nhà ở ngoại thành.

Là kỹ sư cầu đường, tôi thường xuyên phải đi làm xa nhà. Cứ 3-4 ngày tôi mới về nhà một lần. Khi công trình bị thúc tiến độ, một tuần tôi mới về nhà.

Kỹ sư cầu đường muốn ngoại tình vì vợ xăm môi, nâng ngực-1
Ảnh minh họa

Vợ tôi cao, nhìn tổng thể rất dễ thương. Tôi vẫn thích những gì tự nhiên của vợ. Thế nhưng, từ lúc sinh hai con xong, môi vợ tôi bị thâm, vòng một không còn săn chắc. Vợ nói, thấy ngại khi hai vợ chồng gần gũi.

Hai tháng trước, tôi đang ở công trình cách nhà 70 km thì vợ nhắn tin nói muốn đi nâng ngực, xăm môi. Chiều vợ, tôi đồng ý.

Cuối tuần, tôi về nhà, nhìn môi vợ sưng húp không ăn được cơm, vòng một bị dị ứng tôi vừa buồn cười, vừa thương cô ấy. Vì xa nhau lâu ngày, tối đó, vợ chồng tôi gần gũi. Phải thật nhẹ nhàng để vợ không bị đau tôi không thoải mái chút nào.

"Cuộc giao ban" kết thúc khá nhanh. Hiện, môi vợ tôi đã đỡ hơn, ngực được chỉnh sửa lại nên khá ổn. Tuy nhiên, tôi rất ngại khi vợ chồng gần gũi. Tôi sợ, nếu mình mạnh tay sẽ làm vợ đau, "sản phẩm" làm đẹp có khi bị hư nên ngại.

Nếu như trước đây, tôi rất thích về nhà để được gần vợ, chơi với con. Còn giờ, tự nhiên tôi khá ngại.

Trong suy nghĩ của tôi cứ nghĩ đến chuyện mình hãy ngoại tình để được thoải mái. Tôi tính, sẽ dùng biện pháp an toàn để bảo vệ mình. Liệu tôi làm như vậy có ổn không?

Theo Vietnamnet


Ngoại tình

Tin tức mới nhất