Ký ức kinh hoàng của cô gái bị người lạ thiêu sống như ngọn đuốc vì đánh ghen nhầm

Bị người lạ ập vào nhà đánh ghen, quằn quại trong đau đớn vì bỏng cồn độ 3, trải qua 200 cuộc phẫu thuật nhưng cô gái này đã chọn cách đối mặt thật đáng khâm phục.

Đã 5 năm trôi qua, những ký ức kinh hoàng khi bất ngờ bị dội cồn methylic khắp người rồi châm lửa đốt vẫn hiện lên sống động như những thước phim quay chậm đối với nạn nhân của cuộc đánh ghen nhầm.

Cô gái bị thiêu như ngọn đuốc sống trong vụ đánh ghen hồi tháng 2/2012 đó là Dana Vulin (31 tuổi) đến từ Perth, Úc. Được biết, cô gái trẻ có tình cờ gặp gỡ và nói chuyện với chồng của người phụ nữ tên Natalie Dimitrovska tại một bữa tiệc, nhưng bà vợ cuồng ghen này lại quy chụp cho Dana cái tội lả lơi, quyến rũ chồng bà ta.

Tối hôm đó, khi Dana đang ở nhà thì đột nhiên có người gọi cửa. Hai vị khách không mời là Dimitrovska và bạn bà ta, Daniel Stone. Ghen tuông mù quáng, Dimitrovska hùng hổ xông vào nhà hoạnh họe hỏi tìm chồng, nhưng làm sao Dana biết được chồng bà ta ở đâu vì thực chất 2 người chẳng có mối quan hệ gì với nhau cả.


Ký ức kinh hoàng của cô gái bị người lạ thiêu sống như ngọn đuốc vì đánh ghen nhầm-1
Vì hiểu lầm mà Dana đã bị một bà vợ cuồng ghen tìm tới nhà đánh ghen tơi bời.

Sau một hồi dọa nạt đối phương, bà vợ ghen tuông lôi ra một chai cồn methylic rồi nhanh như cắt, mở nắp tạt khắp người Dana rồi châm lửa. Ngọn lửa bùng lên và lan khắp thân hình của người phụ nữ vô tội khiến cô hét lên trong đau đớn và hoảng sợ. Theo bản năng, Dana nằm xuống đất và lăn lộn hòng dập tắt ngọn lửa, ai ngờ hành động đó lại vô tình khiến cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Trong khi Dana quằn quại đau đớn tột cùng vì bị thiêu sống mà không rõ lý do, cô vẫn nghe rõ tiếng Natalie và Daniel cười hả hê rồi chuồn ra khỏi cửa. Nạn nhân giờ đây chỉ còn biết chạy vào nhà tắm, vừa xả nước lên người vừa cô gắng kêu cứu nhưng chẳng ai nghe thấy. Cuối cùng, cô cũng mở được cửa và chạy sang hàng xóm nhờ giúp đỡ. Trở trêu thay, gọi mãi cũng chẳng ai trả lời.

"Sau khi lửa tắt, cái thứ hóa chất độc ác đó vẫn thiêu đốt da thịt tôi. Tôi gào đến cháy họng vì đau đớn. Mãi rồi cũng có người tới giúp tôi nhưng đó không phải là hàng xóm mà là một người đàn ông đang tập gym ở tòa nhà bên cạnh. Khi ông ấy đến, tôi đang nằm vật ra sàn vì kiệt sức", Dana nhớ lại.

Suốt cuộc đời này, Dana mãi mang ơn Denis Ericson, ân nhân cứu cô khỏi cái chết. Denis đã ở bên cạnh cô cho tới khi xe cứu thương tới. Sau khi được đưa tới bệnh viện, Dana đã bất tỉnh nhân sự suốt 2 ngày liền. Khi tỉnh lại, cô chia sẻ mình như vừa quay lại từ cửa tử. Những cơn ác mộng, những cơn mơ chập chờn, những ký ức kinh hoàng theo cô cả vào trong giấc ngủ.


Ký ức kinh hoàng của cô gái bị người lạ thiêu sống như ngọn đuốc vì đánh ghen nhầm-2
2/3 cơ thể Dana bị biến dạng nặng nề sau khi bị thiêu sống bằng cồn methylic.

Ký ức kinh hoàng của cô gái bị người lạ thiêu sống như ngọn đuốc vì đánh ghen nhầm-3
Trong suốt 2 năm rưỡi, Dana không dám bỏ mặt nạ ra tránh để mọi người khiếp sợ.

Trong lúc Dana bất tỉnh, người chị gái thân thiết Svetlana luôn túc trực chăm sóc cô, ngồi bên cạnh hát cho cô nghe đủ các loại nhạc từ Whitney Houston tới những bài hát thiếu nhi ngày xưa cả 2 hay hát. Có lẽ chính giọng nói ấm áp và thân thuộc đó đã mang Dana trở về với cuộc đời.

Mở mắt ra thấy chị đang vừa nắm tay mình vừa khe khẽ hát, Dana thực sự xúc động nhưng lại tỏ vẻ chê bai giọng hát "vịt đực" của chị gái. Thế nhưng, lần này nghe những lời mỉa mai đó, Svetlana không hề giận dữ mà òa khóc vì hạnh phúc. Dưới khuôn mặt và thân hình biến dạng vì lửa kia vẫn là cô em gái "hỗn xược" suốt ngày cãi nhau với Svetlana.

Dana bị bỏng độ 3 với 2/3 cơ thể bị biến dạng nhưng cô không từ bỏ hy vọng sống, thậm chí còn nỗ lực gấp nhiều lần để chiến đấu với sự tự ti và tuyệt vọng khi phải nhìn thấy chính mình trong gương. Trong suốt 2 năm rưỡi, cô phải đeo mặt nạ để những vết sẹo ăn sâu vào da có thể liền lại. Trải qua tổng cộng 200 cuộc phẫu thuật, Dana giờ đây đã có thể tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người.


Ký ức kinh hoàng của cô gái bị người lạ thiêu sống như ngọn đuốc vì đánh ghen nhầm-4
Dana đã trải qua 200 cuộc phẫu thuật để lấy lại tự tin khi tiếp xúc với mọi người.


Ký ức kinh hoàng của cô gái bị người lạ thiêu sống như ngọn đuốc vì đánh ghen nhầm-5
Cuốn sách kể về những hồi ức kinh hoàng khi bị người đàn bà cuồng ghen thiêu sống của Dana được công chúng đón nhận.

Kẻ thủ ác gây nỗi đau không lời nào kể xiết cho cô, bà vợ Natalie Dimitrovska sau đó đã phải ăn năn trong tù 17 năm để trả giá cho tội lỗi của mình.

Ký ức kinh hoàng của cô gái bị người lạ thiêu sống như ngọn đuốc vì đánh ghen nhầm-6Ký ức kinh hoàng của cô gái bị người lạ thiêu sống như ngọn đuốc vì đánh ghen nhầm-7Ký ức kinh hoàng của cô gái bị người lạ thiêu sống như ngọn đuốc vì đánh ghen nhầm-8Ký ức kinh hoàng của cô gái bị người lạ thiêu sống như ngọn đuốc vì đánh ghen nhầm-9
Nỗ lực tìm lại bản thân của Dana đáng được nhận sự khâm phục từ tất cả chúng ta.

Theo Trí Thức Trẻ


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao