Kỹ xảo đạo nhái trong phim cổ trang mới của Tiêu Chiến

Nhà sản xuất "Đấu la đại lục" lên tiếng xin lỗi và thừa nhận đã sao chép cảnh đồ họa từ một số tác phẩm.

Ngày 7/2, Sina đưa tin bộ phim Đấu la đại lục do Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi đóng chính bị tố sao chép hình ảnh, hiệu ứng kỹ xảo từ các tác phẩm và ấn phẩm game khác.

Cụ thể, ở phần mở đầu dẫn dắt vào bộ phim, khán giả phát hiện hình ảnh đồ họa vật chất của Đấu la đại lục giống với kỹ xảo trong phim His Dark Materials và một cảnh giới thiệu nhân vật Jhin của game Liên Minh Huyền Thoại.

Kỹ xảo đạo nhái trong phim cổ trang mới của Tiêu Chiến-1Kỹ xảo đạo nhái trong phim cổ trang mới của Tiêu Chiến-2
Cảnh giới thiệu trong "Đấu la đại lục" sao chép y nguyên của game Liên Minh Huyền Thoại. Ảnh: QQ.

Ngay lập tức, nhà sản xuất Đấu la đại lục đã đăng thông cáo xin lỗi và thừa nhận nhân viên hậu kỳ đã tham khảo cảnh đồ họa từ hai nguồn trên. "Chúng tôi vô cùng hổ thẹn. Đơn vị hứa sẽ rà soát lại toàn bộ tác phẩm và chỉnh sửa những phần nội dung không phù hợp", ê-kíp phim viết.

Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích Đấu la đại lục thiếu chỉn chu khi phim ngoài chiếu mạng, còn được phát sóng trên một kênh sóng của đài CCTV8.

Đấu la đại lục được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Nội dung xoay quanh cuộc phiêu lưu của hai nhân vật Đường Tam (Tiêu Chiến) và Tiểu Vũ (Ngô Tuyên Nghi). Cả hai cùng vượt qua thử thách, hiểm nguy để bảo vệ những người thân yêu trước nanh vuốt của các thế lực ma thú quái ác.

Kỹ xảo đạo nhái trong phim cổ trang mới của Tiêu Chiến-3
Phim của Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi nhận được sự quan tâm từ khán giả. Ảnh: Weibo.

Đấu la đại lục hiện là một trong những tác phẩm đứng đầu trên bảng xếp hạng truyền thông Trung Quốc.

Theo thống kê của Sohu, dù chỉ mới ra mắt, thậm chí được phát sóng vào khung 12h trưa, Đấu la đại lục vẫn đạt hơn 100 triệu lượt người xem.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ky-xao-dao-nhai-trong-phim-co-trang-moi-cua-tieu-chien-post1181704.html

Ngô Tuyên Nghi Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao