Kylie Jenner bị chỉ trích vì mang đầu sư tử giả

Kylie Jenner bị chỉ trích cổ xúy nạn săn bắn động vật hoang dã khi diện phụ kiện đầu sư tử giống với kích thước thật dự sự kiện thời trang.

Tại show diễn của Schiaparelli thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, Kylie Jenner xuất hiện với váy không dây gợi cảm. Điều khiến công chúng chú ý là phụ kiện đầu sư tử với kích cỡ thật.

"Người đẹp và quái vật. Cảm ơn vì sáng tạo đặc biệt này. Tôi thích diện những tác phẩm nghệ thuật được làm thủ công. Tuyệt đẹp", cô viết trên trang cá nhân.

Song, nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng với phụ kiện đầu sư tử của Kylie Jenner.

Kylie Jenner bị chỉ trích vì mang đầu sư tử giả-1Kylie Jenner bị chỉ trích vì mang đầu sư tử giả-2
Kylie Jenner bị chỉ trích với phụ kiện đầu sư tử.

"Tôi biết nó là đồ giả nhưng hình ảnh này thật đáng lo ngại. Tại sao lại đội đầu động vật trên chiếc váy của mình. Với tôi điều đó không có ý nghĩa gì cả", một người viết.

Số khác lại cho rằng giới siêu giàu tại Mỹ đổ xô sang châu Phi để có được phụ kiện hoang dã hợp thời trang: "Là người Nam Phi, tôi thấy điều này quá sai, thúc đẩy săn bắn chứ không phải thời trang".

Người khác lại cho rằng trang phục lấy cảm hứng từ động vật hoang dã là "kinh khủng", "lố bịch" và là một trong những lỗi thời trang tồi tệ nhất mọi thời đại của Kylie Jenner.

Ngoài Kylie Jenner diện trang phục đầu sư tử trên hàng ghế khách mời, sàn diễn còn xuất hiện bộ váy ấn tượng và được trình diễn bởi siêu mẫu Naomi Campbell, Irina Shayk.

Trái với dự đoán của nhiều người, tổ chức bảo vệ quyền động vật PETA lại đồng ý với kiểu trang phục này.

Kylie Jenner bị chỉ trích vì mang đầu sư tử giả-3Kylie Jenner bị chỉ trích vì mang đầu sư tử giả-4
Irina Shayk và Naomi Campbell diện phụ kiện đầu sư tử trên sàn diễn.

"Vẻ ngoài của Kylie, Naomi và Irina tôn vinh vẻ đẹp của động vật hoang dã. Đó là tuyên bố chống lại nạn săn bắn lấy chiến lợi phẩm, trong đó sư tử và sói bị xé xác để thỏa mãn lòng tự trọng của con người", Ingrid Newkirk - chủ tịch PETA - chia sẻ với Page Six.

Ingrid Newkirk nói thêm rằng tổ chức khuyến khích con người không làm đau động vật. Bộ trang phục của Kylie Jenner mở rộng sự sáng tạo để không còn cảnh "những con cừu bị cắt lông đẫm máu để lấy len và những con tằm bị luộc sống trong kén lấy tơ".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả không đồng tình với lời giải thích của PETA. "Tổ chức quyền vì động vật có lẽ e ngại danh tiếng của Kylie Jenner, họ phát biểu gì tôi không hiểu", một bình luận nhận được sự đồng tình của nhiều người khác.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/kylie-jenner-bi-chi-trich-vi-mang-dau-su-tu-gia-post1505204.tpo?fbclid=IwAR1fEKebF8VPBIR-YNchIX2r-C4taCWaCLgiUX22JF4rsNTNf81r6xBtBcM

phụ kiện Kylie Jenner

Tin tức mới nhất