Kylie Jenner để lộ hết vòng 1 siêu phản cảm, sự thật là gì?

Kylie Jenner gây choáng vì loạt ảnh mới "dán nhãn 18+" khiến người nhìn đỏ mặt, nhưng đến khi biết sự thật còn ngã ngửa hơn.

Mới đây, em út nhà Kardashian - Kylie Jenner gây choáng vì loạt hình ảnh mới "dán nhãn 18+" thoạt nhìn cực kì phản cảm. Cụ thể, người đẹp 24 tuổi khiến nhiều người phải đỏ mặt khi chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc "full không che" zoom thẳng vòng 1, hở hết điểm nhạy cảm.

Đính kèm loạt ảnh, chân dài để lại chia sẻ ngắn gọn: "Free the nipple" (tạm dịch: giải phóng nhũ hoa).

Kylie Jenner để lộ hết vòng 1 siêu phản cảm, sự thật là gì?-1

Tuy nhiên, nhiều người phải ngã ngửa khi biết sự thật. Kylie Jenner đã thành công đánh lừa người xem khi thực chất, chi tiết "lộ nhũ hoa" táo bạo cũng chỉ là hình ảnh được in 3D trên chiếc bikini màu nude mà thôi.

Kylie Jenner để lộ hết vòng 1 siêu phản cảm, sự thật là gì?-2Kylie Jenner để lộ hết vòng 1 siêu phản cảm, sự thật là gì?-3
Kylie Jenner khiến dân tình ngỡ rằng cô đang mặc bikini trong suốt, cố tình "phơi vòng 1" nhưng hóa ra không phải, tất cả chỉ là một cú lừa. Vì cô đặt góc máy cực khéo và áo bikini tiệp màu da quá giống thật nên mới dễ khiến người xem hiểu nhầm.

Kylie Jenner để lộ hết vòng 1 siêu phản cảm, sự thật là gì?-4
Được biết, bộ đồ tắm gây lú này còn có tên "naked bikini" (bikini khỏa thân), là thiết kế từ NTK đình đám nước Pháp Jean Paul Gaultier. Giá cho 1 bộ bikini là 325$, tức khoảng gần 8 triệu đồng.

Kylie Jenner để lộ hết vòng 1 siêu phản cảm, sự thật là gì?-5
Jean Paul Gaultier được biết đến là NTK tài ba gắn liền với những ý tưởng nổi loạn, luôn dẫn dắt người yêu thời trang đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác xuyên suốt sự nghiệp của mình kể từ thập niên 70.

Ở Việt Nam, "naked bikini" (bikini khỏa thân) cũng đã thành một xu hướng thời trang thời gian gần đây và được hội mỹ nhân Việt lăng xê mạnh mẽ, điển hình như Ngọc Trinh hay Hà Hồ. Dù không táo bạo đến mức mặc đồ có phần "nhũ hoa" in bên ngoài gây hiểu lầm nhưng màu sắc trang phục cũng đủ gây lú cho người nhìn.

Kylie Jenner để lộ hết vòng 1 siêu phản cảm, sự thật là gì?-6Kylie Jenner để lộ hết vòng 1 siêu phản cảm, sự thật là gì?-7
Các mỹ nhân chọn cho mình bộ bikini cùng tông với màu da nên nhìn từ xa cứ tưởng không mặc gì.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kylie-jenner-de-lo-nguyen-vong-1-sieu-phan-cam-n-309085.html

Bikini xu hướng thời trang Kylie Jenner

Tin tức mới nhất