Là Á hậu Việt Nam nhưng Hoàng My bị chê 'giống ô môi'

Khi bị dân mạng nói lời kém hay, Hoàng My không căng thẳng, ngược lại còn hài hước phản hồi.

Mới đây, Á hậu Hoàng My chia sẻ loạt ảnh chân dung trên trang cá nhân. Trong ảnh, mỹ nhân 8X khoe cận cảnh gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút.

Là Á hậu Việt Nam nhưng Hoàng My bị chê giống ô môi-1Là Á hậu Việt Nam nhưng Hoàng My bị chê giống ô môi-2Là Á hậu Việt Nam nhưng Hoàng My bị chê giống ô môi-3Là Á hậu Việt Nam nhưng Hoàng My bị chê giống ô môi-4
Hoàng My trong một số hình ảnh mới.

Bên cạnh những lời khen ngợi, Á hậu Việt Nam 2010 cũng vấp phải lời chê bai "điếng người". Theo đó, một tài khoản tên N.S nhận định vẻ đẹp của Hoàng My... "giống ô môi".

Trước lời lẽ kém hay, Hoàng My không căng thẳng, ngược lại còn hài hước phản hồi. Cô nói với tài khoản N.S: "Giống cũng chẳng sao, mà là cũng chẳng sao! Quan trọng là vui".

Sau đó, một tài khoản tên M.T vin vào câu chuyện để trêu chọc Hoàng My. Người này ghép đôi Á hậu Việt Nam với Á hậu Lệ Hằng, song chủ nhân bài đăng dí dỏm cho biết điều đó không thể thành sự thật.

Là Á hậu Việt Nam nhưng Hoàng My bị chê giống ô môi-5Là Á hậu Việt Nam nhưng Hoàng My bị chê giống ô môi-6
Hoàng My phản hồi khi bị ghép đôi với Á hậu Lệ Hằng.

Hoàng My sinh năm 1988, được công chúng biết đến khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau đó, cô lần lượt đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

Sau thời gian học tập và làm việc tại nước ngoài, được biết Hoàng My hiện hoạt động trong một công ty có tiếng, nơi đưa mỹ nhân Việt tới đấu trường Miss Universe.

Vừa qua, Hoàng My xuất ngoại hỗ trợ Á hậu Kim Duyên trong suốt thời gian thi đấu Miss Universe 2021 tại Israel.

Là Á hậu Việt Nam nhưng Hoàng My bị chê giống ô môi-7Là Á hậu Việt Nam nhưng Hoàng My bị chê giống ô môi-8

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-a-hau-viet-nam-nhung-hoang-my-bi-che-giong-o-moi-n-298151.html

Kim Duyên Hoàng My Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất