Lạ đời cô gái xinh đẹp không thích bạn trai đẹp trai vì sợ họ lăng nhăng

Dù khá xinh xắn nhưng cô gái vẫn không muốn có người yêu đẹp trai vì sợ mình không giữ được.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Chia sẻ về quan điểm này của cô gái, MC Cát Tường khuyên rằng, mình nên để bạn trai giữ chứ sao cứ phải lo giữ bạn trai. 

Tập 326 Bạn muốn hẹn hò là màn xuất hiện của cặp đôi nam thanh, nữ tú, cả 2 người đều có ngoại hình khá ưa nhìn. Võ Vũ Khang, 27 tuổi, hiện đang làm việc tại Sài Gòn trong lĩnh vực kinh doanh. Bạn gái khá xinh đẹp và dịu dàng tên Nguyễn Triều Tiên, làm giao dịch viên mạng điện thoại tại Long An. 

Lạ đời cô gái xinh đẹp không thích bạn trai đẹp trai vì sợ họ lăng nhăng-1Lạ đời cô gái xinh đẹp không thích bạn trai đẹp trai vì sợ họ lăng nhăng-2

Ngay từ khi xuất hiện, Tiên đã gây ấn tượng vì vẻ ngoài khá dịu dàng, đúng kiểu con gái Á Đông. Còn Khang cũng khiến nhiều người khen ngợi vì phong thái đĩnh đạc, vẻ ngoài khá đẹp trai. 

Sau màn chào hỏi, giới thiệu về bản thân và điểm mạnh của mình, Triều Tiên tự cho mình là người nấu ăn ngon, biết hát, biết quan tâm chia sẻ. MC Cát Tường còn phải thắc mắc tại sao nhiều ưu điểm như vậy lại ế? Tiên thừa nhận điểm yếu của mình chính là khó tính, kĩ tính nên khó chọn người yêu. Và đó cũng là lý do đến giờ vẫn chưa có bạn trai, phải nhờ tới chương trình tìm còn rể cho bố mẹ mình. 

Khang thì khá kiên quyết với tính cách kiên định của mình, quyết đoán và không hối hận dù có thể quyết định đó là sai lầm. Khang cũng tự cho mình là người không lãng mạn, không ngôn tình. Chính vì điều này mà MC Cát Tường cho rằng anh chàng này hơi gia trưởng. Cách ăn nói của Khang có vẻ cứng nhắc, nhiều phản hồi của độc giả sau khi chương trình phát sóng cho rằng, anh chàng này là người khá kĩ tính, gia trưởng, nói nhiều. 

Lạ đời cô gái xinh đẹp không thích bạn trai đẹp trai vì sợ họ lăng nhăng-3Lạ đời cô gái xinh đẹp không thích bạn trai đẹp trai vì sợ họ lăng nhăng-4Lạ đời cô gái xinh đẹp không thích bạn trai đẹp trai vì sợ họ lăng nhăng-5Lạ đời cô gái xinh đẹp không thích bạn trai đẹp trai vì sợ họ lăng nhăng-6

Nói về mẫu bạn trai lý tưởng, Tiên thích người hơi tròn tròn để "ôm cho thích", cao 1m68 trở lên. Đặc biệt, Triều Tiên không thích bạn trai đẹp trai vì sợ họ lăng nhăng, biết quan tâm lo lắng cho gia đình. Tiêu chuẩn không muốn bạn trai đẹp trai của Tiên bị MC Cát Tường phản bác. MC Quyền Linh cũng không đồng tình với tư tưởng này vì trên thực tế, nhiều anh chàng xấu trai cũng lăng nhăng chứ đâu phải cứ đẹp mới lăng nhăng. Khang tự tin rằng mình là người đạt được các chuẩn của bạn gái đưa ra.

Ngoài ra, Khang cũng thích một người con gái hiếu đạo, cao 1m60 là ổn. Không thích những cô gái trang điểm hơi đậm, lố và xăm mình. Khang hứa hẹn tương lai muốn khởi nghiệp ở Vĩnh Long. Cũng muốn vợ có thể về làm dâu để thấu hiểu cho mình, cho mẹ chồng hơn. Sau này cũng sẽ định hướng cho tương lai, giúp con cái có thể hiểu được trách nhiệm làm dâu. Với Khang, việc làm dâu là chuyện bình thường, nên có ở người phụ nữ. 

Lạ đời cô gái xinh đẹp không thích bạn trai đẹp trai vì sợ họ lăng nhăng-7Lạ đời cô gái xinh đẹp không thích bạn trai đẹp trai vì sợ họ lăng nhăng-8Lạ đời cô gái xinh đẹp không thích bạn trai đẹp trai vì sợ họ lăng nhăng-9

Dù MC đánh giá Khang là người gia trưởng nhưng cô gái có vẻ rất hài lòng và cảm thấy rất hứng thú với chàng trai này. Có lẽ, đây thực sự là một cặp đôi hợp nhau và chương trình cũng đã khéo chọn để đến màn gặp mặt, họ thực sự đã cho nhau những lời có cánh và đầu hứa hẹn. 

Khi hỏi ý kiến của người thân đi cùng, hai bên gia đình đều tỏ ra rất ủng hộ mối quan hệ này và dành những lời khen cho hai bạn. 

Khi "mặt đối mặt", Khang đã tặng cho bạn gái một ổ khóa, đúng với "chuyên ngành" của Khang với ý nghĩa, nếu yêu nhau thì có thể khóa chặt tay nhau, không để ai có thể bước ra khỏi cuộc tình này.

Lạ đời cô gái xinh đẹp không thích bạn trai đẹp trai vì sợ họ lăng nhăng-10

Sau một hồi trao đổi về quan điểm tình yêu, 2 người đã quyết định bấm nút hẹn hò với những lời chúc phúc của 2 MC. Cả trường quay vỗ tay gieo hò, mong muốn cả hai sẽ tiến xa hơn và có một cuộc hôn nhân như ý. 

Thanh Trúc (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/la-doi-co-gai-xinh-dep-khong-thich-ban-trai-dep-trai-vi-so-ho-lang-nhang-n-138076.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất