Là soái ca trong lòng chị em, MC Quang Bảo công khai ảnh cán mốc gần 1 tạ làm ai cũng giật mình

Khoảnh khắc Quang Bảo công khai ảnh "dìm hàng" bản thân nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Quang Bảo tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Quang Bảo. Anh được khán giả biết đến nhiều khi tham gia chương trình Cánh én vàng năm 2016.

Trước đó, MC điển trai là một kiện tướng của môn bơi lội quốc gia, đạt được nhiều giải thưởng lớn trong nước cũng như ngoài nước như: Huy chương đồng châu Á môn lặn năm 2012, Huy chương đồng Sea Games môn lặn năm 2011, Huy chương Bạc giải Bơi lội trẻ Đông Nam Á năm 2002,...

Vốn là một vận động viên tài năng nhưng chàng trai có vẻ ngoài thư sinh này lại đến với nghề MC khá tình cờ. Anh từng tham gia vào các sự kiện lớn của thế giới, cũng như được trực tiếp trò chuyện, phỏng vấn những tên tuổi tầm cỡ như Taylor Swift, Phạm Băng Băng...

Năm 2017, anh gây chú ý khi tham gia chương trình Vì yêu mà đến. Tại đây, anh được kết đôi cùng MC Cao Vy nhưng không lâu sau đó cả hai tuyên bố chỉ là bạn tâm giao.

Mới đây Quang Bảo tiếp tục làm nóng dư luận khi công khai ảnh thời điểm nặng gần 1 tạ. Trên trang cá nhân, anh viết: "Tại sao em gầy và có nhiều nếp nhăn vậy Bảo?

Câu hỏi được nghe nhiều nhất suốt một năm nay và lời thú tội này của tôi sẽ trả lời cho tất cả mọi người. Bên trái là thằng Bảo với số cân nặng gần 90kg cách đây hơn một năm.

Ở cái thời điểm mà bản thân đã rời xa rất lâu nhịp sống của một vận động viên quốc gia Nguyễn Ngọc Quang Bảo để trở thành MC Quang Bảo.

Không còn những ngày tập luyện gắt gao, ăn uống theo chế độ đặc biệt và giữ số cân theo quy định, chuyển sang một lịch trình làm việc không cố định, di chuyển nhiều nơi, nghỉ ngơi và ăn uống không đúng giờ.

Vì 'thương bản thân' bị áp lực nên luôn 'tự bù đắp' bởi những bữa ăn đêm thả phanh, những cuộc ăn nhậu thâu đêm suốt sáng với bạn bè và cuộc vui không bao giờ kết thúc bằng chỉ 1,2 chai.

Thằng Bảo đấy từng bỏ bê bản thân, mặc kệ những lời góp ý của người thân và quản lý của mình, đến mức sau những cuộc vui không suy nghĩ ấy là những lời nói không hay với bạn bè, là tai nạn ngã xe máy đến nứt hai xương mặt, trầy xước và ê ẩm khắp người nhưng vẫn phải tươi cười đứng trên sân khấu.

Và cũng chính thời điểm ấy phát hiện ra cân nặng đã gần chạm đến mốc 90kg - con số khó chấp nhận với một đứa từng là VĐV vô địch bơi lội của quốc gia. Béo lên không chỉ khiến cho bản thân thời điểm đó bản thân stress nặng mà định hướng công việc cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Trở về từ bệnh viện đứng trước gương, mới giật mình tự hỏi: 'Mày đã làm gì với bản thân mình vậy Bảo? Tương lai sẽ ra sao nếu cứ tiếp tục với lối sống như này?'", Quang Bảo viết.

Và sau khi nhận thấy bản thân ngày càng không ổn, MC điển trai đã quyết định tập luyện chăm chỉ và điều chỉnh chế độ sinh hoạt. Hiện anh đã giảm từ 90kg xuống còn 71kg.

Cuối dòng chia sẻ, Quang Bảo không quên gửi lời cảm ơn đến người quan tâm mình. Qua đây, anh cũng nhắn nhủ lời xin lỗi đến những ai từng vì anh mà bị tổn thương.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-quang-bao-gay-bat-ngo-khi-chia-se-anh-thoi-map-gan-100kg-n-200006.html

MC Quang Bảo giảm cân

Tin tức mới nhất