La Tấn mạnh mẽ bảo vệ Đường Yên khỏi trò PR bẩn

La Tấn thể hiện thái độ tức giận khi đoàn phim "Thiên Hạ Trường Hà" cố tình mập mờ trong việc quảng bá, sử dụng tên tuổi của bà xã Đường Yên.

La Tấn mạnh mẽ bảo vệ Đường Yên khỏi trò PR bẩn-1
La Tấn nổi tiếng là người yêu chiều bà xã Đường Yên. Ảnh: Sohu

Ngày 18/10, Sohu đưa tin nam diễn viên La Tấn đã thể hiện sự bất bình trên trang cá nhân, yêu cầu đoàn phim Thiên hạ trường hà không sử dụng chiêu trò PR bẩn, nếu không anh sẽ không phối hợp quảng bá trong tương lai.

"Giải trí cũng phải có chừng mực! Động đến giới hạn của tôi, làm tổn thương người nhà của tôi! Xin lỗi, tôi không chơi với các người", La Tấn viết.

Theo Sohu, La Tấn đang đóng vai nam chính trong Thiên Hạ Trường Hà. Gần đây, trên mạng xã hội Weibo xuất hiện chủ đề hot: "Vợ trong phim mới của La Tấn bị quần chúng chê cười".

Nhiều người cho rằng nội dung đề cập đến Đường Yên, bà xã ngoài đời của La Tấn, là nữ diễn viên 8X nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc. Nội dung này ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của Đường Yên, khiến cô bị hiểu nhầm vướng scandal.

La Tấn mạnh mẽ bảo vệ Đường Yên khỏi trò PR bẩn-2

La Tấn mạnh mẽ bảo vệ Đường Yên khỏi trò PR bẩn-3
La Tấn sợ danh tiếng của vợ bị ảnh hưởng sau chiêu trò từ đoàn phim mà anh đóng chính. Ảnh: Sohu

Sohu phân tích đoàn phim vì muốn gây sự chú ý của khán giả nên đã đặt tiêu đề của hot search (từ khóa nóng) mập mờ. Tuy nhiên, cách PR bẩn này nhận chỉ trích của khán giả vì gây thiệt hại cho danh tiếng nghệ sĩ.

Điều này từng xảy ra với bộ phim Khởi Đầu, phát sóng đầu năm 2022. Trong phim, khi nhân vật do Lưu Đào thể hiện bị nghi ngờ sử dụng ma túy, trên mạng xã hội đã xuất hiện từ khóa "Lưu Đào bị xét nghiệm chất kích thích".

Đoàn phim đã sử dụng tên thật của diễn viên trong chủ đề nóng khiến nhiều người hiểu nhầm nữ nghệ sĩ vướng bê bối.

Hành động bảo vệ danh tiếng vợ của La Tấn nhận được sự ủng hộ và ngưỡng mộ của nhiều khán giả. Cặp đôi Cẩm Tú Vị Ương có cuộc hôn nhân đáng mơ ước trong giới giải trí Hoa ngữ. Họ kết hôn vào năm 2018 sau nhiều lần trở thành tình nhân ăn ý trên màn ảnh.

Tháng 2/2020, La tấn và Đường Yên đón con gái đầu lòng. Sau khi sinh con, Đường Yên ít đóng phim, lui về hậu trường chăm sóc gia đình.

La Tấn sinh năm 1981. Các tác phẩm nổi bật của anh có thể kể đến Loạn thế giai nhân, Nữ đặc công X, Người tình kim cương, Cẩm Tú Vị Ương, Quá khứ lai, Mỹ nhân tâm kế, Hạc lệ hoa đình, Phong thần: Dương tiễn truyền kỳ, An Gia.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/la-tan-bao-ve-duong-yen-khoi-tro-pr-ban-post1376672.html?fbclid=IwAR0R0zgd_tbS7-hWFNcvdB6UQoLo-8PWVjyNAtBvrTRs9SjG4R9fHtclfqg

La Tấn Đường Yên

Tin tức mới nhất