Bạn Trấn Thành từng tụt dốc không phanh vì nợ nần giờ ra sao?

Phá sản vì nợ nần, diễn viên La Thành chọn cách ở ẩn, sống nương tựa một người bà con là chủ lò bánh mì ở Long An.

Diễn viên La Thành là một trong hai người bạn thân từ thời sinh viên ở trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM của Trấn Thành.

Diễn viên La Thành được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất, cả ở vai hài lẫn bi. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, La Thành biến mất vì vướng nợ nần.

Trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là hợp đồng vay tiền của nam diễn viên với một chủ nợ. Vì không thể thanh toán đúng hạn nên chủ nợ đã đăng đàn tố La Thành.

Bạn Trấn Thành từng tụt dốc không phanh vì nợ nần giờ ra sao?-1
Diễn viên La Thành

Phía nam diễn viên cũng cắt đứt liên lạc và ở ẩn một thời gian. Khoảng nửa năm sau, La Thành lần đầu lộ diện và xác nhận bản thân có thiếu một khoản tiền lớn.

La Thành cho biết anh hùn vốn làm ăn với vài người nhưng đối tác bỏ trốn, còn anh ôm nợ.

"Trong lúc túng quẫn, tôi không còn sáng suốt nên nghĩ hi vọng kiếm tiền nhanh trả nợ từ cờ bạc. Cứ thế, tôi bị cuốn vào vòng xoáy của nợ nần, vay nặng lãi".

La Thành chia sẻ anh bị mất niềm tin với nhiều người, thời gian ở ẩn, anh sống nương tựa một người bà con là chủ lò bánh mì ở Long An và hạn chế liên lạc với bạn bè.

Bạn Trấn Thành từng tụt dốc không phanh vì nợ nần giờ ra sao?-2
La Thành, Anh Đức là hai người bạn thân của Trấn Thành

"Khi tôi rơi xuống bùn đen, thỉnh thoảng Trấn Thành cũng nhắn tin hỏi thăm. Xìn (Trấn Thành) hứa khi làm phim, có vai phù hợp sẽ gọi tôi. Tính Thành có mới không nới cũ, luôn sống biết trước biết sau với bạn bè.

Tôi đâu có đóng góp, giúp đỡ được gì cho cuộc đời của Thành. Có lẽ, Thành thấy tôi va vấp và có khả năng phát triển nên đưa tay giúp đỡ. Trấn Thành cũng giúp đỡ tiền khi tôi khốn khó.

Biết bạn dễ nhưng không có nghĩa tôi lạm dụng điều đó. Ngoài ra, có nhiều bạn bè, đồng nghiệp không bỏ rơi khi tôi sa ngã", nam diễn viên bộc bạch.

Hiện La Thành tham gia đi diễn trở lại để có thể trả nợ. Cuộc sống nam diễn viên đã ổn định hơn trước. Trên trang cá nhân, anh thường đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Đặc biệt, nam diễn viên vô cùng yêu thương con gái. La Thành từng cho biết con gái chính là nguồn động lực để anh thay đổi thành người đàn ông có trách nhiệm hơn.

Anh chạy show để ổn định kinh tế và cũng để duy trì ngọn lửa với nghề.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/sao-nam-ban-tran-thanh-tung-tut-doc-khong-phanh-vi-no-nan-gio-ra-sao-20230319080519448.htm?fbclid=IwAR0EvfTIcwtViA0scPFJT5DZPuuR9-bppHc-K8D72ccbMMhZm53GU01WPJ4

La Thành Trấn Thành

Tin tức mới nhất