Nam chính 'The Glory' bị chỉ trích vì lý do không ngờ

Lee Do Hyun nâng cao danh tiếng sau "The Glory" nhưng anh cũng nhận nhiều chỉ trích vì hiếm khi chịu trả lời phỏng vấn.

Sau thành công của 2 phần The Glory, dàn diễn viên cả chính lẫn phụ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Song Hye Kyo và nhóm bạn phản diện, nam phụ liên tục nhận lời phỏng vấn, chia sẻ về vai diễn và chụp ảnh tạp chí. 

Tuy nhiên, chỉ có mình nam chính Lee Do Hyun là im lặng, ngoài trừ việc tham gia họp báo phim, anh không xuất hiện trong các buổi phỏng vấn khác, đồng thời không chia sẻ thêm về The Glory. 

Nam chính The Glory bị chỉ trích vì lý do không ngờ-1

Điều này khiến nam diễn viên bị chỉ trích là mắc bệnh ngôi sao, thai độ hợm hĩnh và không có nhiệt huyết với công việc. Thậm chí còn có không ít suy đoán liệu có phải Lee Do Hyun có điều gì không hài lòng với đoàn làm phim hay đang thể hiện sự khó chịu với tác phẩm. 

Tuy nhiên, fan đã lên tiếng bênh vực rằng Lee Do Hyun từ trước đến nay ngại đám đông, ít khi tham gia các sự kiện công khai và chỉ chú tâm đóng phim chứ không phải có ý coi thường người khác. 

Trong The Glory, Lee Do Hyun đảm nhận vai Joo Yeo Jeong - một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có quá khứ đau khổ, u tối. Anh đem lòng yêu Moon Dong Eun (Song Hye Kyo đóng) và chấp nhận trở thành quân cờ để trả thù của cô. 

Nam chính The Glory bị chỉ trích vì lý do không ngờ-2

Tuyến tình cảm của Yeo Jeong và Dong Eun bị chê là thừa thãi, không cần thiết. 2 diễn viên cũng thiếu phản ứng hóa học, giống chị em hơn là một cặp tình nhân. 

Diễn xuất của Lee Do Hyun tốt nhưng tính cách nhân vật thiếu hấp dẫn khiến anh bị "chìm" giữa dàn diễn viên cá tính, tài năng trong The Glory. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-chinh-the-glory-bi-chi-trich-vi-ly-do-khong-ngo-n-339331.html

Lee Do Hyun Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất