La Vân Hi bị gắn thiết bị theo dõi trên xe

La Vân Hi cho biết đây không phải lần đầu tiên anh bị gắn thiết bị theo dõi. Hành vi này xâm phạm nghiêm trọng tới quyền riêng tư của nghệ sĩ.

Ngày 29/11, Sina đưa tin công ty quản lý của La Vân Hi cho biết đã tìm thấy một thiết bị theo dõi được gắn trên xe mà nam diễn viên thường sử dụng. Và đây không phải lần đầu đời sống riêng của La Vân Hi bị xâm phạm.

Phía La Vân Hi nói họ phản đối các hành vi của fan cuồng như bám đuôi xe ôtô, theo tới khách sạn, phim trường hoặc mua bán thông tin riêng thông qua nguồn không hợp pháp.

"Hành vi theo dõi này xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của nghệ sĩ, ảnh hưởng tới quá trình hợp tác với đoàn phim. Công ty chúng tôi cực lực lên án hành động này, đã thu thập chứng cứ theo quy định của pháp luật và quyết không dung thứ", đại diện của La Vân Hi lên tiếng.

La Vân Hi bị gắn thiết bị theo dõi trên xe-1
La Vân Hi bị gắn thiết bị theo dõi. 

Sina bình luận đời tư của các nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi hành vi theo dõi của fan cuồng. Họ vướng vào các tin tức tiêu cực về tính cách, tình cảm hoặc trạng thái sức khỏe khi những bức ảnh chụp trộm bị tung ra.

Những hình ảnh này không rõ nguồn gốc, thời gian địa điểm, nhưng bị thêu dệt thành nhiều câu chuyện khác nhau, khiến nghệ sĩ vướng tai tiếng.

Hồi tháng 7/2021, nam ca sĩ Vương Nhất Bác cũng bức xúc khi bị fan cuồng gắn thiết bị định vị vào xe. Hay gần đây, nam diễn viên Trương Lăng Hách bị một tay săn ảnh miệt thị ngoại hình và tung ảnh chưa qua chỉnh sửa. Người này còn bình luận Trương Lăng Hách không xứng được yêu thích.

Theo Sina, việc theo dõi, chụp trộm đang diễn ra ngày càng nhiều, có quy mô hơn. Các đoàn phim không thể ngăn chặn việc những tay săn ảnh chụp trộm cảnh quay và bán cho truyền thông hay chính người hâm mộ. Thậm chí, fan còn thuê paparazzi chuyên nghiệp để theo dõi thần tượng.

Hành vi này dẫn tới nhiều cuộc ẩu đả giữa thợ săn ảnh và nhân viên đoàn phim như trường hợp của các dự án Tử xuyên, Liên hoa lâu, Hạo y hành...

La Vân Hi sinh năm 1988, là nam diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc, có lượng fan đông. Anh được mệnh danh là "nam thần cổ trang" nhờ khí chất thoát tục trong các phim tiên hiệp.

Khán giả biết đến anh thông qua các bộ phim như Bên nhau trọn đời, Hương mật tựa khói sương, Nguyệt thượng trùng hỏa, Nửa là đường mật, nửa là đau thương, Người theo đuổi ánh sáng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/la-van-hi-bi-gan-thiet-bi-theo-doi-tren-xe-post1380067.html

La Vân Hi fan cuồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao