La Vân Hi ra sao trước khi bị bạn diễn đấm nhập viện?

Trước khi xảy ra sự cố, La Vân Hi và bạn diễn Kỷ Hoán Bác vẫn có tương tác thoải mái trên phim trường.

Mới đây, truyền thông đã tiết lộ loạt ảnh La Vân Hi trên phim trường Người Theo Đuổi Ánh Sáng trước khi phải nhập viện do bị thương.

Được biết vào tối 14/10, nam diễn viên phải nhập viện khẩn cấp sau khi bị bạn diễn Kỷ Hoán Bác đấm trọng thương trong một cảnh quay.

Đoàn làm phim cho biết việc hai diễn viên đấm nhau là cảnh quay có trong kịch bản, tuy nhiên do Kỷ Hoán Bác không khống chế được lực và khoảng cách an toàn nên đã khiến La Vân Hi bị thương.

La Vân Hi ra sao trước khi bị bạn diễn đấm nhập viện?-1

Hiện tại La Vân Hi đã lên tiếng thông báo bản thân hoàn toàn ổn định, trong khi đó Kỷ Hoán Bác công khai lời xin lỗi. Dù vậy nhiều cư dân mạng nghi ngờ liệu phải chăng hai nam diễn viên có ân oán cá nhân.

Những cảnh hậu trường trước khi quay cho thấy La Vân Hi và Kỷ Hoán Bác đều khá vui vẻ, thoải mái khi tương tác với nhau.

La Vân Hi ra sao trước khi bị bạn diễn đấm nhập viện?-2
La Vân Hi và Kỷ Hoán Bác thoải mái tương tác, dập tan tin bất hòa


La Vân Hi ra sao trước khi bị bạn diễn đấm nhập viện?-3
 Kỷ Hoán Bác có vóc dáng lớn hơn hẳn La Vân Hi

Hai người đều chăm chú nghe lời hướng dẫn của đạo diễn, cho thấy có lẽ việc La Vân Hi bị thương hoàn toàn chỉ là sự cố. Sau vài giờ điều trị ở bệnh viện, La Vân Hi cũng đã quay trở về khách sạn nghỉ ngơi. 

La Vân Hi ra sao trước khi bị bạn diễn đấm nhập viện?-4La Vân Hi ra sao trước khi bị bạn diễn đấm nhập viện?-5

Hôm qua 14/10 cũng là ngày đóng máy bộ phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng, tài tử họ La sẽ có thời gian tĩnh dưỡng trước khi ghi hình bộ phim mới. 

Người Theo Đuổi Ánh Sáng nói về vụ động đất xảy ra ở Tứ Xuyên, trong đó luật sư La Bản (La Vân Hi thủ vai) đến vùng bị nạn tìm em gái La Nguyên.

La Vân Hi ra sao trước khi bị bạn diễn đấm nhập viện?-6

Tại đây anh gặp được cô bác sĩ hết mình giúp đỡ mọi người Triển Nhan (nữ chính do Ngô Thiến thủ vai). Từ đó, La Bản gia nhập đội cứu trợ, dưới sự huấn luyện nghiêm khắc của đội trưởng Thanh Sơn trở thành những người cứu hộ, liên tục tham gia các hoạt động cứu trợ động đất, lũ lụt, hoả hoạn, mưa bão, bước vào con đường đầy nguy hiểm.

La Vân Hi ra sao trước khi bị bạn diễn đấm nhập viện?-7
La Vân Hi và Ngô Thiến tái hợp sau bộ phim "Bên Nhau Trọn Đời"

Chuyện tình cảm giữa anh và Triển Nhan từ đó nảy sinh, cùng vượt qua nguy hiểm để cứu lấy tính mạng con người.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-van-hi-ra-sao-truoc-khi-bi-ban-dien-dam-nhap-vien-n-281349.html

La Vân Hi ngô thiến

Tin tức mới nhất