Lác mắt cơ ngơi tầng 37 của cháu gái tỷ phú Mimi Morris

Những hình ảnh về căn villa trên không vừa được tiết lộ khiến dân tình trầm trồ không ngớt.

Thời gian gần đây, câu chuyện về những người trẻ ở nhà xịn liên tục chiếm spotlight trên MXH. Gần đây nhất có Chi Pu, tuổi trẻ tài cao đã tậu được "villa trên không" toạ lạc ngay tại Quận trung tâm Sài Gòn.

Với giá thành từ 40 ~ 100 tỷ, nhiều người đã không không khỏi ngưỡng mộ vì độ chịu chơi của cô nàng. Tuy nhiên, nếu nhìn sang các rich kid khác, bạn có khi còn phải ngơ ngác vì không gian sống cực xịn của họ đấy.

Mới đây nhất, cháu gái của Mimi Morris - nữ tỷ phú sống trong "toà lâu đài" 800 tỷ đã bất ngờ hé lộ căn villa trên không có giá trị không hề nhỏ tại Mỹ.

Sau khi xem xong clip, nhiều người đã không khỏi ghen tị với căn nhà không khác gì khách sạn 5 sao này.

Lác mắt cơ ngơi tầng 37 của cháu gái tỷ phú Mimi Morris-1
Bảo Linh - cháu gái của tỷ phú đô la Mimi Morris.


Cháu gái tỷ phú Mimi Morris khoe nhà ở Mỹ làm netizen ghen tị ra mặt

Trong clip, lần này cháu gái của Mimi Morris không review "toà lâu đài" 800 tỷ nữa mà là một căn hộ cực kì sang trọng, có view cực xịn nhìn thẳng xuống cầu cổng vàng ở San Francisco.

Mặc dù căn hộ sang trọng và tiện nghi là vậy nhưng theo lời Bảo Linh tiết lộ, gia đình cô chỉ... lâu lâu mới tới ở vì chạy xe khá xa, phải mất 8 tiếng, đi máy bay thì tốn 1 tiếng.

Tuy nhiên, nhà vẫn được làm vệ sinh sạch sẽ vì luôn có người dọn dẹp, sẵn sàng "chờ" chủ nhân bước vào.

Căn hộ này được bao phủ toàn bộ mặt ngoài là kính nên luôn có ánh sáng tự nhiên, thêm nữa vì ở tầng 37 khá cao nên được khuyến mãi thêm chiếc view "triệu đô" ngắm toàn cảnh San Francisco.

Có một chi tiết khiến nhiều người không khỏi choáng đó là gia chủ hào phóng sắm chiếc bàn ăn có giá trị không hề nhỏ, nhưng mục đích chỉ để... trang trí cho vui chứ không ai ngồi.

Lác mắt cơ ngơi tầng 37 của cháu gái tỷ phú Mimi Morris-2
Không gian sống với toàn đồ nội thất đắt tiền.

Lác mắt cơ ngơi tầng 37 của cháu gái tỷ phú Mimi Morris-3
Chiếc view cực xịn nhìn xuống thành phố

Một vài hình ảnh mà nữ tỷ phú Mimi Morris từng check in tại căn nhà này:

Lác mắt cơ ngơi tầng 37 của cháu gái tỷ phú Mimi Morris-4Lác mắt cơ ngơi tầng 37 của cháu gái tỷ phú Mimi Morris-5

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lac-mat-voi-villa-tren-khong-cua-chi-pu-roi-nhin-sang-co-ngoi-tang-37-cua-chau-gai-ty-phu-mimi-morris-con-choang-hon-162213009154059708.htm?fbclid=IwAR2tkiOVIk69etfnHxPbCJQU-GD5m0YUwnK14v9na3fZ2MK4z6U90tmyeZQ

Mimi Morris tỷ phú đại gia

Tin tức mới nhất