Lady Gaga bị kiện vì 'quỵt' 11 tỷ tiền chuộc cho kẻ trộm thú cưng

Kẻ trộm này yêu cầu Lady Gaga phải trả 35 tỷ đồng vì "đăng phần thưởng gây hiểu nhầm".

Một người phụ nữ bị buộc tội liên quan đến vụ trộm chó bulgie Pháp của Lady Gaga hiện đang kiện ngôi sao nhạc pop vì không thực hiện phần thưởng trị giá 500.000 USD (~ 11,8 tỷ đồng) đã hứa với cô, TMZ đưa tin hôm 25/2.

Lady Gaga bị kiện vì quỵt 11 tỷ tiền chuộc cho kẻ trộm thú cưng-1
Các thú cưng của Lady Gaga

Jennifer McBride khẳng định rằng Gaga đã nói rõ rằng cô ấy sẽ trả một khoản tiền lớn mà “không thắc mắc gì” nếu các cún cưng được trả về an toàn. 

Hồi tháng 2/2021, ca sĩ Stupid Love treo phần thưởng lớn sau khi những chú chó cưng của cô - Koji và Gustav bị các đối tượng cướp chĩa súng và cướp khỏi người dắt chó. Theo TMZ, McBride tuyên bố cô đã trả lại những con chó cho Gaga tại nhà ga LAPD Olympic Community vào ngày 26/2 năm 2021 - chỉ hai ngày sau khi chúng bị bắt đi. 

McBride sau đó bị buộc tội đồng phạm ăn cắp tài sản. Tuy nhiên cô chỉ bị kết án 2 năm quản chế sau khi cam kết không tranh cãi về tội lỗi của mình. 

Lady Gaga bị kiện vì quỵt 11 tỷ tiền chuộc cho kẻ trộm thú cưng-2Lady Gaga bị kiện vì quỵt 11 tỷ tiền chuộc cho kẻ trộm thú cưng-3

Hiện tại, McBride đang kiện đòi Gaga bồi thường thiệt hại 1,5 triệu USD (~ 35,6 tỷ đồng) vì "đăng phần thưởng gây hiểu nhầm"

Hồi tháng 2/2021, nhân viên dắt chó của Lady Gaga - Ryan Fischer đang dắt 3 chú cún cưng đi dạo thì bị nhiều người đàn ông bắt gặp. Những người này đã bắt trộm Koji và Gustav. 

Trong quá trình này, Fischer bị bắn vào ngực và phải nhập viện. May mắn thay, anh vẫn sống sót sau vết thương nghiêm trọng. 

James Howard Jackson, người được cảnh sát xác định là thủ phạm chính, cam kết không tranh cãi về tội cố ý giết người. Cuối cùng anh ta bị kết án 21 năm tù.

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lady-gaga-bi-kien-vi-quyt-11-ty-tien-chuoc-cho-ke-trom-thu-cung-n-337413.html

lady gaga

Tin tức mới nhất