Những livestream chấn động: Lady Gaga, Adele, Cardi B góp mặt

Nghệ sĩ phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội không còn là chuyện xa lạ. Tuy chủ yếu là để tương tác với người hâm mộ, nhưng có không ít lần sao US&UK có những tình huống "dở khóc dở cười" trên sóng livestream.

Lady Gaga

Vào năm 2017, giọng ca Shallow đã có một buổi livestream trên Instagram để “giao lưu” với người hâm mộ. Nữ ca sĩ gửi lời chào đến fan của mình rồi... đi ngủ trong lúc livestream trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Nữ ca sĩ ngủ khoảng 30 phút rồi bật dậy tắt livestream khiến cho cộng đồng mạng được một trận cười hết ga. Sau đó, livestream “ngủ” đã trở thành "hot trend" xuất hiện hàng loạt trên các trang mạng xã hội.

Những livestream chấn động: Lady Gaga, Adele, Cardi B góp mặt-1
Lady Gaga livestream đi ngủ trong sự ngỡ ngàng của 10K người hâm mộ.

Dua Lipa

Năm 2020, Dua Lipa có một buổi livestream trong nước mắt với người hâm mộ. Nữ ca sĩ đau khổ trước việc toàn bộ album Future Nostalgia bị phát tán trên các diễn đàn âm nhạc trước thời điểm phát hành chính thức tận 2 tuần.

Giọng ca New Rules đã phải livestream thông báo đẩy lịch ra album lên trước 1 tuần cũng như cô cũng suy sụp khi phải dời tour diễn của bản thân do dịch bệnh bùng phát. Dù là vậy, album Future Nostalgia vẫn càn quét nhiều bảng xếp hạng, giải thưởng danh giá giúp cái tên Dua Lipa vang xa hơn nữa.

Những livestream chấn động: Lady Gaga, Adele, Cardi B góp mặt-2
Dua Lipa bật khóc trên sóng livestream vì album bị phát tán.

Adele

Chuẩn bị trở lại với album 30, Adele đã có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ và buổi livestream được đánh giá là “hỗn loạn và ấn tượng”. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên cô thực hiện một buổi livestream. Khoảnh khắc giọng ca Hello loay hoay với các tính năng livestream của Instagram đã trở nên viral trên TikTok, Facebook…

Nữ ca sĩ còn cho biết rằng cô sẽ không hợp tác với... nhân vật hoạt hình Peppa Pig và chỉ hát về chủ đề ly dị ở album lần này. Adele còn phát một đoạn ngắn của ca khúc Easy On Me ngay trên sóng khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng.

Những livestream chấn động: Lady Gaga, Adele, Cardi B góp mặt-3
Adele tiết lộ luôn bài hát mới trên sóng livestream khiến ai cũng choáng váng.

Cardi B

Không phải chỉ có một mà Cardi B có hàng chục buổi livestream gây sốt trên toàn thế giới. Giọng ca WAP từng livestream khi đang đi vệ sinh khiến cho người hâm mộ không thể ngừng cười.

Nữ rapper dạy cho người hâm mộ lột vỏ xoài bằng móng tay hay cắt dưa chuột chấm sốt ngay trên livestream. Những lần ăn uống của nữ ca sĩ cũng gây sốt với những từ ngữ và âm thanh mà cô tự tạo ra.

Những livestream chấn động: Lady Gaga, Adele, Cardi B góp mặt-4
Cardi B là một trong những nữ nghệ sĩ chăm chỉ diễn hài trên sóng livestream.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/nhung-lan-livestream-chan-dong-cua-sao-usuk-lady-gaga-adele-cardi-b-deu-gop-mat-post1478592.tpo

Cardi B Adele lady gaga

Tin tức mới nhất