Lady Gaga biến hóa độc đáo với phong cách thời trang nữ cao bồi

Lady Gaga thể hiện sự tinh tế thời trang phương Tây của mình tại bữa tiệc after party của Saturday Night Live.

Sức ảnh hưởng to lớn của Lady Gaga đối với thế giới âm nhạc vẫn là điều không thể nghi ngờ, nhưng đối với những người yêu thời trang, phong cách năng động của cô sẽ mãi mãi đi vào sử sách thời trang. Điều đáng chú ý là Gaga gần như đã chạm tới mọi kiểu phong cách và thẩm mỹ với phong cách ăn mặc biến ảo "tắc kè hoa". Từ goth đến glam, mod, preppy đến avant-garde, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra khi nói đến dự định thử nghiệm trang phục của cô ấy.

Nhiều năm sau kể từ khi nổi tiếng, siêu sao nhạc Pop vẫn là một thế lực thời trang, được chứng minh qua lần xuất hiện gần đây nhất của cô. Khi đi chơi cùng bạn trai Michael Polansky tại bữa tiệc after party sau chương trình Saturday Night Live, Gaga đã chọn phong cách cowgirl đậm chất phương Tây với chiếc áo khoác nữ cao bồi màu đen được trang trí bằng pha lê. Cô kết hợp bộ trang phục này với quần legging đen, đôi bốt cao đến mắt cá chân đặc trưng của mình và kính râm màu đen.

Lady Gaga biến hóa độc đáo với phong cách thời trang nữ cao bồi-1Lady Gaga biến hóa độc đáo với phong cách thời trang nữ cao bồi-2

Style của Lady Gaga dù mang hơi hướng cao bồi nhưng vẫn thiên về phong cách gothic nhiều hơn, với đôi môi sẫm màu, móng tay đen và mái tóc vàng được búi lại thành búi. Kiểu dáng này xuất hiện sau một chuỗi trang phục thời trang trong vài ngày qua.

Cách đó ít lâu, Lady Gaga đã xuất hiện với phong cách đậm chất Mick Jagger trong bộ áo liền quần có đính sequin một tay được chia màu thành hai phần, với một bên hoàn toàn màu đen và bên kia có hoa văn màu đỏ. Lady Gaga kết hợp với một chiếc cà vạt thêu màu đen và dây chuyền mặt dây chuyền bạc. Về trang điểm, cô ấy lựa chọn mắt khói, móng tay đen và kiểu tóc xù xì của thập niên 70.

Bộ trang phục này là sự lựa chọn phù hợp trong dịp này kể từ khi cô lên sân khấu biểu diễn cùng Jagger tại bữa tiệc phát hành album Hackney Diamonds của Rolling Stones.

Lady Gaga biến hóa độc đáo với phong cách thời trang nữ cao bồi-3

Nhưng phong cách tắc kè hoa của Lady Gaga không dừng lại ở đó. Đêm hôm trước đó, Gaga đã tinh tế hơn một chút khi được phát hiện tại Electric Lady Studios. Cô ấy bước vào trong bộ trang phục Celine từ đầu đến chân, diện một chiếc áo khoác sọc nhỏ tô điểm, chiếc váy ngắn bó sát và đôi bốt cao đến đầu gối.

Vài giờ sau, cô ấy xuất hiện với sự thay đổi nhanh chóng (cũng là Celine), lần này chọn một chiếc áo khoác cổ vuông, áo lót màu đen, quần dài hot pant và đôi bốt cao đến đầu gối giống nhau.

Lady Gaga biến hóa độc đáo với phong cách thời trang nữ cao bồi-4Lady Gaga biến hóa độc đáo với phong cách thời trang nữ cao bồi-5

Có lẽ đây là dấu hiệu cho thấy thời kỳ phục hưng của Gaga đang trở lại? Chỉ có thời gian mới trả lời được nhưng có những dấu hiệu cho thấy Gaga đang bước vào một kỷ nguyên âm nhạc mới. Cô ấy đang làm việc với Mick Jagger về âm nhạc mới, điều mà anh ấy đã nói ngắn gọn trong một cuộc phỏng vấn trên thảm đỏ: “Chúng tôi đang hát bài hát mà tôi viết trên piano và cô ấy đang ở phòng thu bên cạnh. Cô ấy nói, 'Tôi có thể xuống được không?' và cô ấy đi xuống và cô ấy tham gia và chúng tôi hát cùng nhau và cùng bắt tay cho vài điều mới mẻ".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/lady-gaga-bien-hoa-oc-ao-voi-phong-cach-thoi-trang-nu-cao-boi-a647999.html

lady gaga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao