Lady Gaga suy sụp vì bạn diễn MV 'Born this way' tự tử

Người mẫu xăm mình trong MV "Born this way" của Lady Gaga vừa qua đời ở tuổi 32.

Ngày 2/8 (giờ địa phương), người mẫu Rick Genest được phát hiện đã chết ở nhà riêng tại Montreal, Canada. Cảnh sát xác nhận, nguyên nhân cái chết là tự sát.

Sự ra đi đột ngột của Genest đã khiến Lady Gaga suy sụp. Trên Twitter, nữ ca sĩ chia sẻ cảm xúc đau buồn sau cái chết của người bạn từng đóng trong MV Born this way và kêu gọi mọi người cùng thay đổi để giúp đỡ những người gặp rắc rối về tâm lý.

"Vụ tự tử của Rick Genest là nỗi đau vượt quá sức chịu đựng. Chúng ta phải làm việc chăm chỉ hơn để thay đổi quan niệm, đưa vấn đề sức khỏe tâm lý lên hàng đầu, xóa sự kỳ thị khiến chúng ta không thể mở lòng nói về nó. Nếu bạn đang tuyệt vọng, hãy gọi cho gia đình, bạn bè. Chúng ta phải cứu lấy nhau", Lady Gaga viết trên Twitter.

Rick Genest sinh ra và lớn lên tại Canada. Anh có hình xăm đầu tiên trên cơ thể năm 16 tuổi. Ba năm sau, toàn bộ cơ thể Rick phủ kín bởi hàng trăm vết mực. Người mẫu 32 tuổi đang giữ kỷ lục Guinness về số lượng hình xăm trên cơ thể (176 hình).

Năm 2010, anh được phát hiện bởi nhà tạo mẫu của Lady Gaga, Nicola Formichetti, cũng là giám đốc sáng tạo cho thương hiệu thời trang Thierry Mugler.

Nhờ đóng chung MV Born this way (2011) của Lady Gaga, Rick Genest trở nên nổi tiếng với biệt danh "Zombie Boy" và làm mẫu cho các tạp chí lớn như Vanity Fair, GQ, Vogue... Anh cũng góp mặt trong phim 47 Ronin (2013) và gần đây nhất là show về tâm lý tội phạm của BBC mang tên Silent Witness.

Lady Gaga suy sụp vì bạn diễn MV Born this way tự tử-1
Căn bệnh trầm cảm là nguyên nhân dẫn đến quyết định tự tử của Rick Genest (trái).

Rick Genest từng chia sẻ trên Mirror rằng anh bị chẩn đoán mắc bệnh u não năm 15 tuổi. Đó chính là thời điểm Rick bị ám ảnh bởi bệnh tật và dần trở nên trầm cảm.

Công ty đại diện Dulcedo thông báo về cái chết của Rick trên Facebook: "Chúng tôi rất sốc về sự ra đi này. Zombie Boy, Rico, được yêu thương bởi tất cả những người có cơ hội gặp gỡ và biết anh. Anh là biểu tượng của nghệ thuật và thời trang của nền văn hóa hiện đại, người quyến rũ tất cả trái tim chúng tôi. Cảm ơn bạn Zombie Boy vì những khoảnh khắc đẹp và cho nụ cười rạng rỡ của bạn".

Trên Instagram, bài đăng cuối cùng của Rick Genest là hình ảnh một vòng tròn sáng được bao quanh bởi không gian đen tối. Nhiều người cho rằng đây dấu hiệu về căn bệnh trầm cảm và những nỗi tuyệt vọng không thể thoát ra dẫn đến quyết định tự tử của "Zombie Boy".


MV "Born this way" - Lady Gaga

Theo Ione


trầm cảm tự tử lady gaga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao