Lady Gaga thú nhận dàn dựng chuyện hẹn hò với Bradley Cooper

Nữ ca sĩ tiết lộ mối quan hệ giữa cô và Bradley Cooper hoàn toàn chỉ là dàn dựng.

Sau nhiều tháng khiến dư luận phải “bàn ra tán vào”, Lady Gaga đã đưa ra xác nhận chính thức về tin đồn hẹn hò với Bradley Cooper, bạn diễn của cô trong A Star Is Born.

Trong buổi phỏng vấn với Oprah Winfrey cho ấn phẩm tháng 11 của tờ Elle, nữ ca sĩ đã tiết lộ về mối quan hệ với Bradley Cooper và ca khúc giành giải Oscar Shallow. Lady Gaga khẳng định rằng cô và bạn diễn cố tình khiến khán giả tin rằng họ yêu nhau.

Lady Gaga thú nhận dàn dựng chuyện hẹn hò với Bradley Cooper-1
Lady Gaga và Bradley Cooper bị nghi yêu nhau sau màn trình diễn tình tứ vào đêm trao giải Oscar.

“Thành thực mà nói, tôi nghĩ báo chí thời nay rất ngốc nghếch”, nữ ca sĩ 33 tuổi chia sẻ. “Ý tôi là, chúng tôi đóng phim tình cảm. Đối với tôi, một ca sĩ và cũng là một diễn viên, tất nhiên là chúng tôi muốn mọi người tưởng rằng mình yêu nhau rồi”.

“Chúng tôi muốn mọi người cảm thấy tình yêu giả đó ở lễ trao giải Oscar. Chúng tôi muốn nó được các ống kính máy quay thu lại và truyền đến tất cả những chiếc tivi đang bật”, Lady Gaga thêm vào. “Chúng tôi đã luyện tập rất nhiều, trong nhiều ngày. Chúng tôi lên kế hoạch tất cả mọi thứ - đó là một sự dàn dựng. Thực ra, sau này khi gặp lại, chúng tôi bảo nhau rằng: ‘Bọn mình diễn tốt đấy chứ!’”.

Giọng ca Bad Romance cũng xác nhận chuyện Cooper từng kể anh không dám để “mắt chạm mắt” với cô khi cả hai chơi đàn cùng nhau vì anh là người theo đạo Thiên chúa giáo.

Lady Gaga thú nhận dàn dựng chuyện hẹn hò với Bradley Cooper-2
Dù bị bàn tán nhưng cả hai vẫn liên tục phủ nhận các tin đồn yêu đương.

Oprah Winfrey đặt vấn đề: “Tôi và Cooper đã nói về tin đồn hẹn hò của hai người năm ngoái. Cooper nói rằng nếu chuyện hẹn hò là có thật, cậu ấy sẽ không bao giờ có thể nhìn thẳng vào mắt cô ở trên sân khấu hôm ấy. Cậu ấy nói lòng thành kính tôn nghiêm với Chúa không bao giờ cho phép cậu ấy giao tiếp bằng mắt với cô khi chơi piano như vậy”. Và Lady Gaga đáp lại: “Hoàn toàn đúng”.

Ở phần sau của cuộc phỏng vấn, Lady Gaga thảo luận với Oprah Winfrey về cảm xúc khi hoá thân thành nhân vật Ally và nỗi đau của cô trong đêm nhận giải Oscar hạng mục Ca khúc chủ đề xuất sắc với Shallow.

Lady Gaga nhớ lại giây phút một nhà báo hỏi cô cảm thấy gì khi nhìn vào tượng vàng Oscar, cô đã trả lời rằng: “Tôi nhìn thấy rất nhiều nỗi đau”.

“Tôi từng bị cưỡng hiếp nhiều lần khi mới 19 tuổi”, Gaga nói. “Tôi đã trải qua hàng loạt những kiểu sang chấn tâm lý khác nhau trong sự nghiệp của mình, nhưng tôi vẫn tồn tại và tiếp tục đứng dậy”.

Lady Gaga thú nhận dàn dựng chuyện hẹn hò với Bradley Cooper-3
Lady Gaga chia sẻ cô nhớ về những nỗi đau mà mình từng trải qua khi nhận giải Oscar.

“Và khi tôi nhìn vào tượng vàng Oscar đó, tôi thấy những nỗi đau. Tôi không biết liệu có ai thấu hiểu những gì tôi nói khi đó không, nhưng tôi hoàn toàn hiểu”.

Mặc dù phải chịu chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương (PTSD) và đau mãn tính, Lady Gaga vẫn muốn các fan hiểu rằng cô đã vượt qua được quá khứ, và họ cũng có thể làm được như cô.

“Tôi vẫn tiếp tục bước tiếp, và đối với những người trẻ hoặc người trưởng thành đang đau khổ ngoài kia, tôi muốn họ biết rằng họ cũng có thể đứng dậy bước tiếp và thắng giải Oscar của riêng mình”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Tin đồn về Lady Gaga và Bradley Cooper được người hâm mộ bàn tán từ sau bộ phim A Star Is Born. Sau khi bộ phim công chiếu, cả hai liên tiếp chia tay tình cũ. Ngày 7/6, Bradley và siêu mẫu Irina Shayk đường ai nấy đi sau hơn bốn năm hẹn hò. Hồi tháng 2, Lady Gaga thông báo huỷ hôn với Christian Carino. Hai người liên tục phủ nhận các tin đồn.

Theo Zing


Bradley Cooper lady gaga

Tin tức mới nhất