Lady Gaga thừa nhận vẫn yêu “người cũ”

Dù đã quyết định hủy bỏ hôn ước cách đây hai tháng, nữ ca sĩ Lady Gaga khẳng định “Tôi vẫn còn yêu Taylor rất, rất nhiều, anh ấy là người bạn thân thiết nhất của tôi”.


Lady Gaga thừa nhận vẫn yêu “người cũ”

Có nhiều thông tin cho rằng, đĩa đơn mới phát hành của Lady Gaga mang tên “Perfect Illusion” nói về mối quan hệ của cô với người yêu cũ, nam diễn viên Taylor Kinney. Cặp đôi chia tay và hủy bỏ hôn ước vào tháng 7 vừa rồi dù trước đó hai người thực sự rất yêu nhau.

Lady Gaga và người yêu cũ, nam diễn viên Taylor Kinney

Trong ca khúc “Perfect Illusion”, có đoạn “Đó không phải là tình yêu, đó không phải là tình yêu, đó chỉ là một ảo ảnh hoàn hảo”. Ngay lập tức cư dân mạng đã suy đoán đây chính là tâm sự của Lady Gaga về mối quan hệ với Taylor.

Trả lời phóng viên ngày 12/9 vừa rồi, nữ ca sĩ 30 tuổi phủ nhận những đồn đoán này. “Tôi chỉ muốn nói rằng, tôi yêu Taylor, rất rất nhiều và ca khúc này chẳng liên quan gì tới anh ấy. Anh ấy là người bạn thân thiết nhất của tôi”.

Ngôi sao của ca khúc “Poker Face” khẳng định, ca khúc mới của cô không ám chỉ cụ thể một ai mà đó là tâm trạng chung của những người yêu đang yêu. “Tôi ghi âm ca khúc này cho tất cả mọi người. Tôi không bao giờ sử dụng những ca khúc của mình hay muốn lợi dụng dư luận để làm tổn thương một người nào đó mà tôi yêu tha thiết”, Lady Gaga giải thích.

Lady Gaga khẳng định, cô vẫn còn yêu Taylor dù hai người đã chia tay từ tháng 7 vừa rồi. Cặp đôi vẫn là bạn bè.

Lady Gaga cũng kể thêm rằng, ca khúc “Perfect Illusion” được cô viết chung cho tất cả mọi người và là sự cảm nhận của chính cô từ những gì xảy ra quanh mình. Ca khúc nói về sự tác động mạnh mẽ của mạng xã hội và thế giới ảo với mối quan hệ giữa con người với con người.

Nói về mối quan hệ với người cũ Taylor Kinney, Lady Gaga dành cho anh sự tôn trọng và tình cảm chân thành. Tháng 7 vừa rồi, khi được hỏi về lý do chia tay, nữ ca sĩ 30 tuổi cho biết, chính sự xa cách thường xuyên và lịch làm việc phức tạp khiến cả cô và Taylor chẳng còn thời gian dành cho nhau. “Taylor và tôi luôn tin rằng, chúng tôi là tri kỷ. Giống như mọi cặp đôi khác, chúng tôi cũng trải qua những thăng trầm, và chúng tôi quyết định chia tay”.

Lady Gaga đang tập trung cho âm nhạc và vừa ra mắt đĩa đơn mới "Perfect Illusion".

“Perfect Illusion” là một ca khúc nằm trong album thứ 5 của Lady Gaga. Nói về sản phẩm âm nhạc mới của mình, Lady Gaga chia sẻ: “Ca khúc này không chỉ là lời tâm sự của một người phụ nữ. Điều quan trọng với tôi chính là khi những người đàn ông nghe ca khúc này và họ cảm thấy có sự kết nối với người phụ nữ của họ. Ca khúc này nói về rào cản trong tình cảm giữa hai giới”.

Ngay khi mới được giới thiệu vào tuần trước, đĩa đơn mới của Lady Gaga đã leo lên vị trí số một trong bảng xếp hạng những ca khúc ăn khách của iTunes. Điều này khiến ngôi sao 30 tuổi rất hạnh phúc và tự tin để tiếp tục hoàn thiện album thứ năm của mình. Giờ đây, khi trở lại là một người độc thân, Lady Gaga muốn dành thời gian và tâm huyết cho âm nhạc.

Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất