Lady Shop - dấu ấn thời trang trung niên Việt

Khởi nghiệp từ năm 2016 với mô hình bán lẻ quy mô nhỏ, CEO Huyền Ngô và đội ngũ đã nhanh chóng xây dựng được 1 thương hiệu thời trang dành cho lứa tuổi trung niên lớn mạnh, trở thành dấu ấn mới trong ngành thời trang quý bà.

Lady Shop - dấu ấn thời trang trung niên Việt-1
 

Thị trường thời trang ở Việt Nam những năm vừa qua đang phát triển với 1 tốc độ chóng mặt, nhưng đa phần là các phân khúc thời trang dành cho giới trẻ. Trong khi đó độ tuổi trung niên thì ít sự lựa chọn hơn, vẫn chủ yếu xoay quanh các tranh phục truyền thống, ít biến tấu.

Nhu cầu làm đẹp và mặc đẹp của con người là không giới hạn ở bất kì độ tuổi nào, nhận thấy điều đó chị Huyền Ngô đã rất nhanh chóng nắm bắt cơ hội cũng như triển khai cùng đội ngũ của mình đầu tư phát triển sản phẩm, lựa chọn nguồn nguyên liệu vải, cũng như rất chăm chút trong từng thiết kế để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý.

Và đã đạt được những kết quả ấn tượng, nhưng với đặc thù của môi trường kinh doanh, khi nổi lên như 1 hiện tượng, chị Huyền Ngô lại gặp vấn đề là các nhà bán hàng khác cũng đưa ra các sản phẩm tương tự với mức giá thấp hơn, với mong muốn kéo khách hàng về mình. Cũng vì điều này, Ladyshop chính thức được ra đời.

Lady Shop - dấu ấn thời trang trung niên Việt-2
 

CEO cũng chính là nhân viên Ladyshop

Ngoài phần đầu tư studio riêng để chụp hình sản phẩm và chủ yếu phục vụ khách hàng online trên cả nước với dấu ấn riêng biệt “người thật cùng sản phẩm thật. Với hình thức tiếp cận trực tiếp qua các livestream, các quảng  cáo trên fanpage chính thức của Ladyshop, xóa bỏ đi nỗi sợ hãi của khách hàng khi hoài nghi về sản phẩm, liệu có đúng như những gì họ nhìn thấy trên ảnh mẫu. CEO Huyền Ngô cùng các nhân viên của mình luôn có những buổi giao lưu trực tuyến kèm giới thiệu sản phẩm mới đến với khách hàng của mình, tạo dấu ấn riêng biệt và chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía khách hàng của mình.

Lady Shop - dấu ấn thời trang trung niên Việt-3
 

Phát triển nhanh trong thời gian ngắn

Với chiến lược về sản phẩm, về kinh doanh cũng như dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt, Ladyshop đã có những tăng trưởng vượt bậc, bỏ xa các đối thủ khác, trở thành 1 trong những thương hiệu thời trang quý bà đình đám tại Việt Nam trong mấy năm gần đây.

Ngoài xây dựng hệ thống bán hàng online, Ladyshop cũng hiểu được rõ tâm lý khách hàng muốn đến và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. CEO Huyền Ngô cũng triển khai hệ thống showroom bán hàng trực tiếp từ Hà Nội đến TP.HCM và sắp tới sẽ triển khai trên các tỉnh trên toàn quốc.

Lady Shop - dấu ấn thời trang trung niên Việt-4
 

Tập trung vào những gì mang lại hiệu quả

Với sự phát triển của ngành thời trang nói chung hiện nay, có rất nhiều thương hiệu được ra đời liên tục, chính vì thế sản phẩm cũng xuất hiện nhiều loại.

Với tiêu chí tập trung vào phân khúc khách hàng bình dân và trung cấp CEO cùng đội ngũ xác định nghiêm túc và rất tập trung đến bộ phận thiết kế sản phẩm, luôn cập nhật xu hướng thời trang thế giới cùng với kết hợp với vẻ đẹp vốn có của thời trang truyền thống cùng với nguồn lực sản xuất cũng như tuyển chọn đầu vào nguyên liệu 1 cách kĩ lưỡng, cho ra đời những sản phẩm mang chất riêng của Ladyshop vừa đẹp vừa chất lượng.

Lady Shop - dấu ấn thời trang trung niên Việt-5
 

Với một thương hiệu trẻ và mới như Ladyshop nhưng phục vụ tầng lớp khách hàng lại không phải ở độ tuổi trẻ, việc làm hài lòng khách hàng ở độ tuổi trung niên chưa bao giờ là dễ dàng. Nó đòi hỏi nhiều yếu tố từ khâu tiếp cận, giới thiệu sản phẩm, bán hàng và sau bán hàng…

Tuy nhiên bằng tâm huyết của mình Ladyshop đã từng bước chinh phục khách hàng bằng chính những sản phẩm của mình kể cả về giá cả, bằng sự chuyên nghiệp và chu đáo trong từng khâu phục vụ. Ladyshop đã thực sự tạo được dấu ấn riêng cũng như chỗ đứng trong nghành thời trang dành cho độ tuổi trung niên.

Tìm hiểu và tham khảo thêm tại:

Fanpage: Ladyshop

Web :  https://thoitrangquyba.vn/

Hotlie: 0977805355 - 0984082911 - 0865250086

Showroom Hà Nội: Số 423 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom HCM: 483/18 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP.HCM.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lady-shop-dau-an-thoi-trang-trung-nien-viet-n-197772.html

thời trang trung niên thương hiệu thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao