Lại cháy lớn tại quán bar ở TP.Bắc Ninh

Đám cháy lớn đang xảy ra tại một quán bar trên địa bàn phường Kinh Bắc, TP.Bắc Ninh. Quán bar này dừng hoạt động đã lâu.

Chiều 8/9, một vụ cháy xảy ra tại căn nhà ở 74 Hồ Ngọc Lân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Căn nhà xảy ra cháy có tầng một được kinh doanh bi-a, tầng phía trên là quán lounge. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn cơ sở kinh doanh này không hoạt động.

Theo Lao Động cho biết, vào lúc gần 3h chiều nay đang có 4 xe chữa cháy chuyên dụng, trong đó có 1 xe thang đang thực hiện công tác chữa cháy tại quán bar có tên Cool Lounge, số 74 đường Hồ Ngọc Lân, TP.Bắc Ninh. Quán bar này có 1 tầng và hai mặt tiền.

Lại cháy lớn tại quán bar ở TP.Bắc Ninh-1
Khói đen từ vụ cháy bốc cao hàng chục mét. Ảnh: D.C.

Thời điểm này, TP.Bắc Ninh đang có mưa, tuy vậy việc dập lửa cũng hết sức khó khăn, có lúc tưởng đã dập tắt được nhưng ngọn lửa lại bùng lên sau đó. 

Lực lượng chức năng đã phá kính để cho nước tiếp cận vào bên trong quán bar. Một cảnh sát bị thương do miếng kính vỡ rơi trúng và được lực lượng y bác sĩ chăm sóc ngay tại khu vực gần hiện trường vụ cháy.

Đến 14h45, nhiều xe chữa cháy tiếp tục được điều tới hiện trường dập lửa. Người dân hiếu kỳ tập trung gần khu vực đám cháy livestream lên mạng xã hội, gây cản trở lực lượng chữa cháy.

Lại cháy lớn tại quán bar ở TP.Bắc Ninh-2

Chia sẻ trên Zing, nhân chứng cho hay cột khói từ vụ cháy bốc cao hàng chục mét. Một phần của tuyến đường được phong tỏa để chữa cháy và cứu hộ.

Đến khoảng 15h, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Bước đầu lực lượng chức năng chưa ghi nhận thương vong trong sự cố.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đang phun nước làm mát và tiếp tục thống kê thiệt hại do vụ hỏa hoạn.

Lại cháy lớn tại quán bar ở TP.Bắc Ninh-3
Hiện trường vụ việc. Ảnh: PV

MT (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lai-chay-lon-tai-quan-bar-o-tpbac-ninh-n-319844.html

vụ cháy quán bar

Tin tức mới nhất