Lại là 'thánh spoil' Sehun: EXO-L gần như đoán được 99% chính xác ngày debut của nhóm nhỏ Sehun - Chanyeol

Với "thánh spoil" Oh Sehun thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Cũng chưa lâu kể từ ngày SM Entertainment xác nhận về màn debut của nhóm nhỏ mới gồm hai thành viên của EXO - Sehun và Chanyeol và hứa hẹn thời điểm ra mắt album của cả hai vào tháng 7.

Tuy nhiên các EXO-L với trình độ "thám tử" nổi tiếng từ lâu đã dần dần đồn đoán được ngày chính thức mà cặp đôi được chờ đợi này sẽ debut, và như thường lệ, thông tin này được suy luận ra từ các bài đăng của "thánh spoil" Sehun.

Lại là thánh spoil Sehun: EXO-L gần như đoán được 99% chính xác ngày debut của nhóm nhỏ Sehun - Chanyeol-1

Một sự thật mà chúng ta đều biết là khi nói đến với việc tiết lộ các thông tin comeback, Sehun là một trong những thành viên nhiệt tình nhất EXO. Maknae đã spoil về khá nhiều dịp comeback, bí mật ẩn thông tin ở những bài đăng đầy ẩn ý mà ít người nhận ra nhất. Sehun còn từng bị mắng bởi chính Chanyeol do "lỡ tay" spoil một số thông tin chưa được công ty cho phép trên trang Instagram của mình.

Và mới đây nhiều fan đã chắc chắn rằng Sehun lại một lần nữa tái xuất với nghề "spoil", lần này là với việc tiết lộ thời gian chính xác ngày debut của nhóm nhỏ giữa anh và Chanyeol trong khi công ty quản lý SM Entertainment mới chỉ thông báo là vào tháng 7. EXO-L đi đến được kết luận nhờ vào thời gian đăng bài rất khả nghi từ Sehun trên Weibo: 

Lại là thánh spoil Sehun: EXO-L gần như đoán được 99% chính xác ngày debut của nhóm nhỏ Sehun - Chanyeol-2
Tháng 3, Sehun xuất hiện vào ngày 11
Lại là thánh spoil Sehun: EXO-L gần như đoán được 99% chính xác ngày debut của nhóm nhỏ Sehun - Chanyeol-3
Tháng 4 là ngày 12
Lại là thánh spoil Sehun: EXO-L gần như đoán được 99% chính xác ngày debut của nhóm nhỏ Sehun - Chanyeol-4

Tiếp đó là ngày 13 tháng 5
Lại là thánh spoil Sehun: EXO-L gần như đoán được 99% chính xác ngày debut của nhóm nhỏ Sehun - Chanyeol-5
Và đoán xem tháng 6 là ngày gì nào? 

Ngay khi nhận thấy được đặc điểm này, các fan ngay lập tức tin rằng đây không hề là một điều ngẫu nhiên. Dựa vào ngày đăng bài giữa các tháng trước, EXO-L tin rằng Sehun đang cố ám chỉ ngày debut của anh và Chanyeol sẽ vào giữa tháng 7, cụ thể là vào ngày 15 tháng 7!

Lại là thánh spoil Sehun: EXO-L gần như đoán được 99% chính xác ngày debut của nhóm nhỏ Sehun - Chanyeol-6

Mặc dù vẫn chưa có sự xác nhận chính thức từ SM Entertainment nhưng chúng ta vẫn có thể chắc chắn một điều rằng màn debut sắp tới sẽ rất đáng để chờ đợi. Cùng chờ đến tháng 7 để kiểm chứng trình độ "thám tử" của EXO-L một lần nữa nhé.

Theo Tinnhac


sehun chanyeol Kpop EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao