Lại 'sốt xình xịch' với bộ ảnh kỷ yếu tái hiện cuộc sống những năm 90 của teen Quảng Trị

Hình ảnh các cô cậu học trò trong những trang phục quần áo giống ông bà ta hồi xưa đi trên những chiếc xe đạp Thống Nhất... khiến cư dân mạng thích thú.



Chụp ảnh kỷ yếu chưa bao giờ là hết hot. Sau hàng loạt những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu từ hiện đại cho đến bình dân, mới đây, cư dân mạng lại được phen "đã mắt" ngắm bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách xưa cũ.

Theo đó, ý tưởng của bộ ảnh nhằm tái hiện lại cuộc sống con người từ những năm 90 của thế kỷ trước. Trong bộ ảnh, nhóm học sinh đồng loạt hóa thân theo phong cách ăn mặc cổ xưa, đi xe đạp Thống Nhất...

Qua tìm hiểu, bộ ảnh kỷ yếu là ý tưởng của các bạn học sinh lớp 12B2 Trường THPT Cửa Tùng, Quảng Trị. Bối cảnh được chụp trên chính mảnh đất quê hương của nhóm bạn trẻ - chợ cá Cửa Tùng và chợ Do Vĩnh Linh.

Dưới đây là một số hình ảnh về bộ ảnh kỷ yếu thú vị này:
 


 

Trước đó, bộ ảnh kỷ yếu "Ba Đồn - Những phiên chợ quê" của học sinh Trường THPT Lương Thế Vinh (thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) cũng gây nhiều ấn tượng khó phai.
 


Bộ ảnh kỷ yếu tái hiện phiên chợ thời bao cấp những năm cuối thập niên 90 của thế kỷ trước.
 


Hay bộ ảnh của học sinh trường THPT Tân Yên tại lò gạch bỏ hoang ở Ngọc Lý, Chợ Mọc (Tân Yên, Bắc Giang). Nhóm bạn trẻ khiến người xem liên tưởng tới nhân vật Chí Phèo và Thị Nở trong tác phẩm văn học nổi tiếng "Làng Vũ Đại" của Nam Cao.



 


Hay độc đáo hơn là bộ ảnh kỷ yếu "37 chú rể, một cô dâu" của học sinh trường THPT Lý Thái Tổ, Bắc Ninh.
 


Và nếu như muốn theo phong cách hiện đại thì hãy tham khảo bộ ảnh gần 35 triệu đồng của nhóm học sinh lớp 12, trường THPT Lê Quý Đôn - Thái Bình.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


bộ ảnh kỷ yếu sống trẻ chụp ảnh kỷ yếu giới trẻ

Tin tức mới nhất